ดีโอ (D.O) แห่ง EXO, คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love'
2015-06-02 13:59:08
Advertisement
Pyramid Game

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO, คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love'

โดคยองซู (Do Kyung Soo) หรือดีโอ (D.O) แห่ง EXO กับคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love'

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน อ้างอิงจาก Jupiter Film บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ ระบุว่า โดคยองซูกับคิมโซฮยอนได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' เรียบร้อยแล้ว โดย 'Pure Love' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงมิตรภาพของเพื่อนๆ ทั้ง 5 คน กับรักครั้งแรกที่กินใจสลับไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ผ่านจดหมายที่มาจากอดีตเมื่อ 23 ปีก่อน ในระหว่างออกอากาศสดรายการเพลงทางวิทยุ

โดคยองซูที่โชว์การวิเคราะห์บทบาทตัวละครกับการแสดงภายนอกอย่างล้ำลึกในภาพยนตร์เดบิวท์เรื่อง 'Cart' กับละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' และคิมโซฮยอนที่กำลังสร้างการจับตามองอย่างร้อนแรงให้กับผู้ชมจากการแสดงอารมณ์ที่เติบโตขึ้นในบทบาท 1 คน 2 บทบาท ในละครเรื่อง 'Who Are You - School 2015' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ จะมารับบทเป็นตัวเอกของความรักครั้งแรกในครั้งนี้

นอกจากนี้ยังมี อีเดวิด (Lee David) ที่ได้รับการจับตามองจากภาพยนตร์เรื่อง 'Poetry', 'The Terror Live', 'Kundo: Age of the Rampant', 'The Front Line' จูดายอง (Joo Da Young) ที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Mourning Grave' กับละครเรื่อง 'Inspiring Generation', 'The Man In The Mask' และยอนจุนซอก (Yeon Joon Suk) ที่สร้างความประทับใจในบทบาทคิมนัมกิลตอนเด็กในละครเรื่อง 'Shark' จะมาร่วมสมทบบทดาราวัยรุ่นทั้ง 5 คน ในภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love'

'Pure Love' เป็นผลงานการเดบิวท์ภาพยนตร์เรื่องยาวของผู้กำกับอีอึนฮี และเป็นผลงานเรื่องถัดไปของ Jupiter Film ที่เคยสร้างภาพยนตร์เรื่อง 'The Face Reader', 'Shoot Me in the Heart', 'My Wife Got Married' อีกด้วย

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ กล่าวว่า 'Pure Love' จะดำเนินการแคสติ้งนักแสดงสมทบให้เรียบร้อย ก่อนจะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงปลายเดือนนี้

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X