บาร์สุดแปลกแห่งนี้ เปิดบริการขายเฉพาะน้ำประปาจากก๊อกเท่านั้น
2015-05-30 10:38:29
Advertisement
คลิก!!!

บาร์สุดแปลกแห่งนี้ เปิดบริการขายเฉพาะน้ำประปาจากก๊อกเท่านั้น

ก่อนหน้านี้เราเคยได้ยินคาเฟ่แมว, ร้านอาหารที่ขายแต่ซีเรียล หรือร้านอาหารที่มีนกฮูกอยู่เต็มร้านกันไปบ้างแล้ว แต่วันนี้เราจะพาให้คุณมารู้จักกับบาร์สุดแปลกแห่งหนึ่ง ที่บริการขายเฉพาะน้ำประปาจากก๊อกเพียงเท่านั้น   

บาร์แห่งนี้มีชื่อว่า 'H2Only' ตั้งอยู่บริเวณย่านชอร์ดิช ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่มันเปิดให้บริการเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น คือเมื่อวานนี้ (29 พ.ค.)  

คุณคงกำลังเกิดคำถามซินะว่าทำไมถึงให้บริการแค่น้ำประปา? แล้วทำไมถึงเปิดแค่วันเดียว? เหตุผลก็คือนี่เป็นการสร้างความตระหนักให้กับชาวลอนดอน ในการช่วยกันรักษาสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ท้องทะเล และเพื่อระดมเงินทุนให้กับทาง 'Royal National Lifeboat Institution' ในกิจกรรมการกุศล 'H2Only Challenge' ซึ่งเป็นกิจกรรมท้าทายให้ผู้เข้าร่วมสนุกนั้นงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มอื่นๆ เป็นเวลา 10 วัน (ระหว่างวันที่ 2 ถึง 12 มิถุนายน) และทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องดื่มเพียงแค่น้ำประปาเท่านั้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่ากาแฟ , น้ำชา, เบียร์, ไวน์ หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ก็ต้องงดดื่มในช่วงเวลานี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับน้ำเงินที่ปกติคุณควรจะเสียให้กับเครื่องดื่มเหล่านี้ นำไปบริจาคให้กับทางการกุศล

 

บาร์แห่งนี้ไม่ได้มีการตกแต่งอะไรมากมาย จะมีเพียงแต่โต๊ะหนึ่งตัวพร้อมวางแก้วกระดาษไว้ให้ และมีก๊อกไว้ให้ผู้ที่เข้าไปสามารถดื่มน้ำประปาได้ฟรีอย่างไม่มีจำกัด  

"บาร์ชั่วคราวของเรามีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานครับ พวกเราได้ทำการรับสมัครผู้คนในกรุงลอนดอนมาร่วมกิจกรรม และสร้างความตระหนักถึงการช่วยสิ่งมีชีวิตที่อยู่ใต้ท้องทะเลครับ นี่คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่ทาง 'RNLI' ได้ทำกันครับ" แอนดี้ มาโย (Andy Mayo) ตัวแทนจากทาง 'RNLI' กล่าว

ถ้าคุณสนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถเข้าไปทำการสมัครกันได้ที่เว็บไซต์ h2only.org.uk  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X