สถาปนิกเมืองผู้ดีผุดไอเดียสุดเจ๋ง เตรียมสร้างอาคารสำหรับนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งแรกของโลก
2015-05-29 17:37:25
Advertisement
Pyramid Game

สถาปนิกเมืองผู้ดีผุดไอเดียสุดเจ๋ง เตรียมสร้างอาคาร

สำหรับนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งแรกของโลก

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า บริษัทสถาปนิกชื่อดัง 'Guy Hollaway' เตรียมจะทำการสร้างอาคารที่มีความสูงทั้งหมด 6 ชั้น เพื่อผู้คนที่มีความสนใจในกีฬาเอ็กซ์ตรีมประเภทต่างๆ แนวคิดนี้เกิดขึ้นมาจากนักธุรกิจผู้ร่ำรวยที่ชื่อ ท่านเซอร์ โรเจอร์ เด ฮาน (Sir Roger De Haan) โดยอาคารจะตั้งอยู่ที่บริเวณชายหาด 'Folkestone' ในมณฑลเคนต์ ที่ซึ่งเป็นพื้นที่ของท่านเซอร์ โรเจอร์ นั่นเอง

"พวกเรามองเห็นโอกาสที่จะทำให้ 'Folkestone' ได้กลายเป็นที่รู้จักของทุกคนครับ" ตัวแทนจากทางบริษัท 'Guy Hollaway' กล่าวเสริม "สิ่งที่ดีที่สุดที่เรารู้ตอนนี้ก็คือ มันจะเป็นอาคารในแบบที่ยังไม่เคยสร้างกันที่ไหนมาก่อนบนโลกใบนี้ครับ"

 

สถาปนิกผู้ออกแบบอาคารนี้ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตัวอาคารคอนกรีตนี้จะมี 3 ชั้น ที่เป็นส่วนสำหรับลานกีฬาของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นสเก็ตบอร์ดและจักรยาน BMX โดยแต่ละชั้นก็จะถูกออกแบบให้มีความยากง่ายในการเล่นแตกต่างกันไป

ในส่วนของชั้นใต้ดินจะเป็นโซนของโรงอาหารและเวทีมวย ส่วนบนดาดฟ้าก็จะเป็นบาร์ ที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของชายหาดประเทศอังกฤษได้อีกด้วย  

โดยทางบริษัท 'Guy Hollaway' หวังว่าโครงการที่ลงทุนไปนี้ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มของวัยรุ่น และทำกำไรกลับคืนมาให้กับทางบริษัทของพวกเขาได้ในอนาคต   

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X