สาวจีนหายใจไม่ออก คว้าตะหลิวทะลวงคอตัวเอง
2015-05-29 16:41:10
Advertisement
คลิก!!!
สาวจีนหายใจไม่ออก คิดว่ามีวัตถุบางอย่างติดคอ ตัดสินใจคว้าตะหลิวทะลวงหลอดอาหารตัวเอง หวังเคลียร์วัตถุลึกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง "แอปเปิ้ล เดลี" รายงานเรื่องราวสุดพิศดารของสาวจีน นามสกุล "เฉิน" วัย 31 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองตงก่วน มณฑลกวางตุ้ง ที่ตัดสินใจใช้ด้ามตะหลิว ความยาว 30 เซนติเมตร ทะลวงหลอดอาหารตัวเอง ตามที่เคยได้ยินมาว่า ถ้าหากใช้วัตถุดันสิ่งที่ติดอยู่ในคอออกไปได้ ทุกอย่างก็จะกลับเป็นปกติ หลังที่นางเฉินมีอาการหายใจไม่ออก จนเผลอคิดไปว่า อาการของตนเกิดจากการที่มีก้อนบางอย่างติดอยู่ที่ลำคอ

แต่ถึงนางเฉินจะพยายามเอาด้ามตะหลิวทะลวงหลอดอาหารตัวเองมากแค่ไหน ก็ไม่ได้ช่วยให้อาการดีขึ้น แถมตะหลิวเจ้ากรรมยังติดอยู่ในคอของนางเฉินซะอีก ทำเอาลูกสาววัย 4 ขวบ ต้องรีบวิ่งไปพ่อของตนเอง เพื่อเร่งนำตัวของนางเฉินไปส่งโรงพยาบาลทั้ง ๆ ที่ตะหลิวยังอยู่คาปากของนางเฉิน สุดท้ายแพทย์ก็ช่วยเอาตะหลิวออกจากหลอดอาหารนางเฉินได้สำเร็จ แต่ปรากฏว่า หลอดอาหารของนางเฉิน เสียหายไปกว่า ร้อยละ 80 แพทย์จึงต้องตัดหลอดอาหารบางส่วนทิ้งไป

อย่างไรก็ดี แพทย์รายนี้ ยังกล่าวอีกว่า อาการที่นางเฉินเล่าว่า มีสิ่งของบางอย่างติดอยู่ที่หลอดอาหารนั้น เกิดจากความคิดไปเองของนางเฉินทั้งสิ้น เพราะที่จริงแล้วหลอดอาหารนางเฉินปกติดีทุกอย่าง

ภาพจาก appledaily.com.tw
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X