ฝันสลาย! ว่าที่เจ้าบ่าวปล้นเงินแต่งงาน ตร.บุกจับก่อนเข้าพิธี
2015-05-29 16:10:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 12.00 น. (29 พ.ค.) ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้แถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายปิยะราช หรือแน็ค อายุ 23 ปี ในข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือ รับของโจร พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 31,800 บาทสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 3 เส้น กระเป๋าสพาย สีเหลือ-น้ำตาล 1 ใบ

สืบเนื่องจาก 25 พ.ค. ตำรวจได้รับแจ้งจากนายสุชาติ สุระวรรณวิจิตร อายุ 49 ปี เจ้าของห้าง save mart super store ถนนรอบเมือง ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองจังหวัดอุดรธานี ว่ามีคนร้ายเข้าไปในสำนักงานคลังสินค้า แล้วลักเอาเงินสดที่เก็บไว้ภายในห้องไป จำนวน 1 แสนบาท

นายปิยะราช รับสารภาพว่า ตนเคยเป็นพนักงานที่ห้างนี้มาก่อน จึงรู้ว่ามีการเก็บเงินไว้ที่ส่วนใด หลังก่อเหตุตนได้เหมารถแท็กซี่จากอุดรไปส่งจ.บึงกาฬ โดยที่ทำไปเพราะต้องการเงินไปแต่งงาน เนื่องจากแม่ยายเรียกสินสอดเป็น 10,000 บาท ตนจึงตัดสินใจมาลงมือก่อเหตุ

หลังจากได้เงินแล้ว ตนได้ไปซื้อสร้อยคอทองคํา 3 เส้นๆละ 50 สตางค์ เพื่อนำไปให้แม่ยาย 1 เส้น แฟนสาว 1 เส้น และอีกเส้นให้ตนเองเพื่อเสริมบุคลิก

จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายเคยทำงานที่ห้างดังกล่าว และทราบอีกว่าได้ไปขอสาวที่จ.บึงกาฬ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกติดตามจนทราบว่านายปิยะราช กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานที่บ้านแฟน อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ จึงได้เข้าจับกุมได้ที่บ้านของแฟนสาวในขณะกำลังเตรียมพิธีแต่งงาน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายปิยะราช ผู้ต้องหา ทราบว่า เมื่อเป็นเยาวชนเคยถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์ ล่าสุดเมื่อปี 2554 ถูกจับกุมในคดีพยายามชิงทรัพย์ ที่อำเภอวังน้อย จังหวัดอยุธยา ถูกตัดสินจำคุก 2 ปี 7 เดือน พ้นโทษเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X