เกือบถึงฝัน ใบตอง อนุธิดา คว้า รองชนะเลิศ เวทีนางแบบโลก
2015-05-29 15:38:02
Advertisement
คลิก!!!

"" น้องสาว "ดีเจมะตูม เตชินท์" ชนะใจชาวไทย คว้าตำแหน่งรอง Germany's next topmodel 2015 บนเวทีนางแบบระดับโลกที่เยอรมัน

หลังจากเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นระหว่างการถ่ายทอดสดช่วงประกาศเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย แต่จู่ๆ การแข่งขันต้องจบลง เพราะมีผู้ไม่หวังดีขู่วางระเบิด ทำให้การแข่งขันยังไม่จบ โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย แต่ก็ยังไม่สามารถประกาศผลใดๆ ได้ การประกวดจึงได้หยุดลงในทันที

ล่าสุดเวทีการประกวดค้นหานางแบบหน้าใหม่ Germany's Next Topmodel 2015 ได้ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา โดย "วาเนสซ่า ฟอกซ์" วัย 18 ปี จาก แบร์กิชกลัดบัค คว้าตำแหน่ง Germany's Next Topmodel 2015 ไปครอง

ส่วนสาวไทย "ใบตอง อนุธิดา พลอยเพชร" ก็ไม่น้อยหน้าใคร เข้าถึงรอบ 2 คนสุดท้าย คว้าตำแหน่งรองไปครอง บอกเลย งานนี้เธอชนะใจชาวไทยทั้งประเทศค่ะ

และ "อัจซา เซลิโมวิช" เชื้อสายออสเตรีย คว้าอันดับที่ 3 ไปครองค่ะ

ทำความรู้จัก "ใบตอง อนุธิดา" กันค่ะ

"ใบตอง อนุธิดา พลอยเพชร" สาวไทยวัย 17 ปี เป็นน้องสาวแท้ๆ ของ "มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" หรือที่รู้จักกันในนามของ "ดีเจมะตูม" ดีเจคนดังเเห่งโลกโซเชียล ในการประกวดที่เยอรมัน "ใบตอง" สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันนับหมื่น มาจนรอบ 50 คน ตามมาด้วยรอบ 20 คนสุดท้าย จนผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้าย และคว้า ตำแหน่งรอง Germany's next topmodel 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X