สองซุปตาร์จีน หวงเสี่ยวหมิง-แองเจลาเบบี้ โชว์ทะเบียนสมรส
2015-05-29 14:20:30
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อ 29 พ.ค. เว็บบล็อกข่าวบันเทิง เอชียนอีนิวส์ รายงานว่า พระเอกคนดังของจีนแผ่นดินใหญ่ หวงเสี่ยวหมิง และนางแบบสาวสุดฮอต แองเจลาเบบี้ จัดงานเลี้ยงฉลองวิวาห์กันที่เมืองชิงเต่า บ้านเกิดของฝ่ายชาย เชิญเพื่อนและญาติสนิทไปร่วมงาน หลังจากข่าวแต่งงานของทั้งสองเป็นที่จับจ้องมานาน


 
 ซูเปอร์สตาร์ทั้งสองคบหากันมานาน 5 ปี และจดทะเบียนสมรสในวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นจึงโพสต์ภาพลงในเว็บไซต์เว่ยป๋อ ขณะที่คิม ผู้จัดการส่วนตัวของแองเจลาเบบี้ กล่าวว่า ทั้งสองได้รับทะเบียนสมรสแล้ว ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรและยินดี

 

 

 หวงเสี่ยวหมิง วัย 37 ปี โด่งดังจากซีรีส์โทรทัศน์ของจีนแผ่นดินใหญ่ ในบทเอี้ยก้วย เรื่องมังกรหยก ตอนจอมยุทธอินทรี เวอร์ชั่นปี 2006 จากนั้นอีกปี ได้รับบทสี่เหวินเฉียง ในเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เวอร์ชั่นปี 2007 และมีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง

 

 ส่วนแองเจลาเบบี้ วัย 26 ปี มีชื่อจริงว่า หยาง อิง เกิดที่เซี่ยงไฮ้ เป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 14 ปี มีเชื้อสายเยอรมันอยู่ 1 ใน 4 สร้างผลงานส่วนใหญ่ที่ฮ่องกง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X