ซงแจริม (Song Jae Rim) เผย ไม่เคยทำศัลยกรรม แถมน้ำหนักขึ้นมามากกว่าตอนเดบิวท์ 15 กก.
2015-05-29 12:55:46
Advertisement
Pyramid Game

ซงแจริม (Song Jae Rim) เผย ไม่เคยทำศัลยกรรม แถมน้ำหนักขึ้น

มามากกว่าตอนเดบิวท์ 15 กก.

นักแสดงหนุ่ม ซงแจริม (Song Jae Rim) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องทำศัลยกรรม

เมื่อเร็วๆ นี้ ซงแจริมได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ TV Report เกี่ยวกับ 'หน้าตาที่เปลี่ยนไป' ว่า "ผมเองก็คิดว่าเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันครับ แต่ผมไม่ได้ทำศัลยกรรมครับ"

ซงแจริมกล่าวว่า "ผมทำงานอย่างสม่ำเสมอ และค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิด สงสัยจะเป็นเพราะเอารูปผมยาวตอนถ่ายละครเรื่อง 'Moon Embracing the Sun' เมื่อก่อน มาเปรียบเทียบกับรูปในปัจจุบันล่ะมั้งครับ เพราะผมดูเองยังรู้สึกว่าหน้าตาผมเปลี่ยนไปเยอะเลยครับ"

เขากล่าวเสริมต่อว่า "ผมคิดว่าปกติแล้ว รูปของเราจะออกมาแตกต่างกันตามมุมหน้าหรือแสงไฟนะครับ แล้วถ้าดูผลงานของผมแล้ว จะเห็นได้ว่าผมไม่มีเวลาจะไปทำศัลยกรรมหรอกครับ"

ซงแจริมกล่าวชี้แจงว่า "ผมได้ยินมาเยอะว่าผมน่าจะทำศัลยกรรมโครงหน้า ซึ่งถ้าจะทำก็ต้องใช้เวลาค่อนข้างเยอะ จนไม่สามารถทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ได้แน่ๆ ครับ ตอนนี้ผมมีเวลามากกว่าตอนเดบิวท์ และใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยความรู้สึกสนุกกับปัจจุบัน พออายุมากขึ้น ผมก็เริ่มสร้างกล้ามเนื้อ แถมน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นตั้ง 15 กก. เลยทำให้ดูเปลี่ยนไปเยอะครับ"

ซงแจริมดูหน้าเฉี่ยวเล็กน้อยจากบทบาทผู้ชายผมยาวในสมัยเล่นละครเรื่อง 'Moon Embracing the Sun' ทางช่อง MBC แต่ปัจจุบัน เขาเผยให้เห็นความหล่อสไตล์ผู้ชายอ่อนโยนที่มีรอยยิ้มพิฆาตสาวๆ

อนึ่ง ซงแจริมได้รับบทเป็น อีรูโอ ในละครเรื่อง 'Unkind Women' ทางช่อง KBS2 ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาก็ได้รับคำชื่นชมเรื่องฝีมือการแสดง และได้รับฉายาว่า 'เครื่องทิ้งระเบิดหัวใจ', 'คนที่ทำให้ใจเต้น' อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X