“SISTAR” จ่อคัมแบ็คผลงานใหม่ ปลาย มิ.ย. นี้
2015-05-29 12:14:58
Advertisement
คลิก!!!

“SISTAR” จ่อคัมแบ็คผลงานใหม่ ปลาย มิ.ย. นี้

มีการยืนยันออกมาแน่นอนแล้วว่า เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดฮอตนาม SISTAR จะคัมแบ็คกลับมาเสิร์ฟตรงความร้อนแรงให้แฟนๆได้ชมกันอีกแล้วครับท่าน โดยการกลับมาในครั้งนี้ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Duble Sidekick มาร่วมงานกับพวกเธอ ในเพลง Give It To Me, Loving U และ I Swear

ทางด้านตัวแทนได้ออกมาเปิดเผยว่า “คุณจะสามารถเห็นถึงด้านที่แตกต่างแบบสุดขั้วของ SISTAR ในแบบที่ไม่เคยได้เห็นกันมาก่อน” สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก

สำหรับผลงานใหม่ชุดนี้ ถือว่าได้รับการคาดหวังค่อนข้างสูงเพราะพวกเธอนั้นจะต้องมาเจอศึกหนักกับการประชันสงครามเกิร์ลกรุ๊ปกับวง Girls’ Generation, A Pink และ Girl’s Day ที่มีแผนจะคัมทแบ็คกันในช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วย

รับรองได้ว่างานนี้เป็นอะไรที่ดูกันสนุกและมันส์อย่างแน่นอน เพราะเราจะได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีมาเจอกัน และถือเป็นกำไรสำหรับคนดูคนฟังอย่างเราๆด้วย

หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับรายละเอียดของผลงานใหม่ชุดนี้เพิ่มเติมออกมาเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกทีนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X