Corpse Party เกมโรงเรียนสยอง กลายเป็นภาพยนตร์
2015-05-28 16:17:02
Advertisement
คลิก!!!

จากเกมอินดี้ใน PC ภาพไม่ค่อยดีนัก แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกและน่าติดตาม ทำให้เกม Corpse Party เริ่มโด่งดังจนมีการทำภาคต่อลงเครื่องเกมต่างๆๆมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น PSP, PS VITA แถมยังนำไปสร้างเป็นนิยายและอนิเมชั่นอีกด้วย และสุดท้ายก็มาถึงระดับที่นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนจริงแสดง นำแสดงโดย อิโคมะ รินะ วง AKB48 โดยมี Trailerแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

 

 

เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Corpse Party จะอิงตามเกมภาคแรกสุดที่สร้างโดยทีม Grisgris เนื้อเรื่องย่อคือ มีกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายติดอยู่ในโรงเรียน หลังจากจบงานโรงเรียนประจำปี โดยนักเรียนกลุ่มนี้ได้ทดลองทำอะไรบางอย่างตามความเชื่อที่ว่า หากดึงซาจิโกะ (กระดาษรูปคน) อันเป็นเครื่องหมายของมิตรภาพ ออกมาเป็นชิ้นๆแบ่งกันล่ะก็จะทำให้ทุกคนเป็นเพื่อนกันตลอดไป แต่ว่าความเชื่อนี้กลับเป็นต้นเหตุให้นักเรียนกลุ่มนี้พบกับเหตุการณ์สุดสยอง

 

ภาพยนตร์ Corpse Party

 

หลังจากที่ดึงซาจิโกะแบ่งกัน นักเรียนกลุ่มนี้ก็หลุดไปยังอีกมิติหนึ่ง เป็นโรงเรียนประถมผุพัง เต็มไปด้วยคราบเลือด ภูตผี วิญญาณอาฆาต ซึ่งจริงๆแล้วโรงเรียนประถมนี้ ก็คือสถานที่ในอดีตของโรงเรียนมัธยมปลายในปัจจุบัน แต่ถูกปิดไปหลังจากเหตุฆาตกรรม จากนั้นกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายที่หลุดมิติมายังที่นี่ก็พบกับเหตุการณ์สุดสยอง โดยสมาชิกของกลุ่มได้ค่อยๆหายไปทีละคนๆ และพบเป็นศพถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม

 

ภาพยนตร์ Corpse Party

รายชือนักแสดงภาพยนตร์ Corpse Party

อิโคมะ รินะ แสดงเป็น นาคาชิมะ นาโอมิ นักเรียนมัธยมปลายปี 3

อิเคะโอกะ เรียวสุเกะ แสดงเป็น โมจิดะ ซาโตชิ นักเรียนมัธยมปลายปี 3

มาเอดะ โนโซมิ แสดงเป็น ชิโนซากิ อายูมิ นักเรียนมัธยมปลายปี 3

 

ภาพยนตร์ Corpse Party กำหนดฉายวันที่ 1 สิงหาคม 2015 ที่ญี่ปุ่น อาจมีฉากสุดโหดและหลอนตามสไตล์ของเกมอยู่ไม่น้อย คนขวัญอ่อนต้องระวัง ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองเล่น สามารถหามาเล่นได้ โดยมีให้เล่นทั้งใน PC, PSP, PS VITA และแม้แต่ใน iPhone

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2015-05-25/live-action-corpse-party-film-trailer-poster-unveiled/.88550

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X