‘ครี’ สนิท ‘อ้าย’ ลูกชายบิ๊กตร. หอมแก้มปกติ เชื่อ ‘ขวัญ’ รู้ดี - ไม่ใช่‘มือที่สาม’
2015-05-28 15:01:17
Advertisement
Pyramid Game

 

มาร่วมงาน Thailand Fashion & Beauty Fair 2015 ปีที่ 2 ที่ห้องเพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สาวเซ็กซี่ ‘ครี’ พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เปิดใจถึงภาพหลุดที่สนิทสนมโอบกอดและหอมแก้มกับ ‘อ้าย’ ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตหนุ่มคนสนิทของนางเอกสาว ‘ขวัญ’ อุษามณี ไวทยานนท์

 

 ครีแจงว่า “ถ่ายรูปกับอ้ายเพราะสนิทกันเหมือนเป็นพี่น้องกัน แล้วครีสนิทกับพี่สาวอ้าย ไม่อะไรเกินเลย เห็นน้องมาแต่น้องยังเด็ก เรามีปัญหาอะไรปรึกษาน้อง ซึ่งน้องก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี ส่วนรูปหอมแก้ม เราเล่นแบบนี้ประจำ แล้วแคปชั่นที่ลงก็ล้อเล่น เราไม่ได้เจอกันนาน ไม่ได้เป็นมือที่3”

 

 

 เคยเจอขวัญไหม “ก็เคยเจอขวัญบ้างตามงาน แต่อ้ายไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ขวัญน่าจะรู้ดีว่าสนิทกันยังไง ซึ่งอ้ายไม่ได้ปรึกษาเรื่องขวัญ เพราะมันเป็นเรื่องของเขา ตอนนี้อ้ายโสด เขาเป็นคนไม่เจ้าชู้ ขยัน ไม่อยากให้คนโยงให้เป็นประเด็น กิ๊บซี่(วนิดา เติมธนาภรณ์)ก็เป็นแค่เพื่อนจริงๆ

 

 

 คนมองว่าถ่ายรูปคู่กับอ้ายเป็นการสร้างกระแส ครีเผยว่า “แล้วแต่คนจะมอง ลงหลายครั้งไม่เป็นเรื่อง สนิทเลยกล้าที่จะลง ต่อไปก็ไม่ต้องระวังอะไร เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่ถ้าทำให้คนอื่นเดือดร้อน อาจจะต้องระวัง กับข่าวนี้ยอมรับว่าตกใจมีเพื่อนส่งไลน์มาถามเรื่องข่าว ไม่ได้มีเจตนาโยงใคร เราก็เครียดบ้าง กลัวน้องเสียภาพพจน์ ส่วนปัญหาเรื่องขวัญกับอ้าย ถามว่าอ้ายมีมาปรึกษาไหม อันนี้ขอไม่ตอบปัญหาระหว่างขวัญกับอ้าย”

 

 สถานภาพของเราเองตอนนี้มีแฟนหรือยัง “ตัวเองก็โสดมานานมาก เบื่อ ใครเข้ามาก็ไม่ใช่”

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X