ซงแจริม, คิมโซอึน เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' ในเดือน มิ.ย นี้
2015-05-28 12:04:31
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม, คิมโซอึน เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married'

ในเดือน มิ.ย นี้

2 นักแสดง ซงแจริม (Song Jae Rim) กับคิมโซอึน (Kim So Eun) เตรียมถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' Season 4 ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม รายการ 'We Got Married' เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ซงแจริมกับคิมโซอึนจะถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' ในเดือนมิถุนายนครับ แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้เข้าบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้ายกัน โดยยังมีคิวถ่ายเหลืออยู่ และยังส่วนที่บันทึกเทปเอาไว้สำหรับออกอากาศเหลืออยู่ครับ" เสริม "ส่วนคู่รักคู่ใหม่ที่จะมาร่วมรายการแทนที่ซงแจริมกับคิมโซอึน ยังไม่ได้มีการกำหนดแต่อย่างใดครับ"

ซงแจริมกับคิมโซอึนก็ออกมายอมรับเรื่องการถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' ผ่านทางต้นสังกัดในวันนี้เช่นเดียวกัน โดยผู้เกี่ยวข้องจาก Fantagio ต้นสังกัดของคิมโซอึน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "มีข้อสรุปออกมาชั่วคราวว่าคิมโซอึนจะถอนตัวออกจากรายการในเดือนมิถุนายน แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดช่วงเวลาที่แน่นอนเพราะยังเหลือคิวบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้ายอยู่ครับ" เสริม "คิมโซอึนเริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ทางช่อง MBC แล้ว ทำให้เธอตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากรายการเพื่อทุ่มเทให้กับผลงานละครยิ่งขึ้นครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก SM C&C ต้นสังกัดของซงแจริม ก็ออกมาเปิดเผยกับ Newsen เช่นเดียวกันว่า "ซงแจริมจะถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married' จริงครับ แต่ยังไม่ได้เข้าบันทึกเทปรายการครั้งสุดท้ายครับ"

ซงแจริมกับคิมโซอึนเข้าร่วมเป็นคู่รักใหม่ในรายการ 'We Got Married' เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ทั้งคู่ใช้ชีวิตในฐานะคู่สามีภรรยาที่กระหนุงกระหนิง ซึ่งก็ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง นอกจากคู่ซงแจริม-คิมโซอึนแล้ว ยังมี คู่เฮนรี่-เยวอน และอีจงฮยอน-คงซึงยอน ที่กำลังเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' อยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X