ปักหมุดรอ! Big Bang เตรียมเปิดตัว 2 เพลงใหม่ 'BANG BANG BANG' กับ 'WE LIKE 2 PARTY' 1 มิ.ย นี้
2015-05-28 12:01:09
Advertisement
คลิก!!!

ปักหมุดรอ! Big Bang เตรียมเปิดตัว 2 เพลงใหม่ 'BANG BANG BANG'

กับ 'WE LIKE 2 PARTY' 1 มิ.ย นี้

Big Bang เปิดเผยชื่อเพลงใหม่ 2 เพลง ในอัลบั้มชุดที่ 2 'A' ของ 'MADE SERIES' ออกมาแล้ว โดยชื่อเพลงใหม่เพลงแรกมีชื่อว่า 'BANG BANG BANG' ส่วนชื่อเพลงใหม่เพลงที่สองมีชื่อว่า 'WE LIKE 2 PARTY'

เมื่อวันที่ 27 และ 28 พฤษภาคม YG Entertainment ได้เผยภาพโปสเตอร์สองภาพที่ระบุรายละเอียดดังกล่าวออกมาทาง Official Blog เป็นการเปิดเผยชื่อเพลงใหม่ทั้งสองเพลงที่รวมอยู่ใน 'MADE SERIES' อัลบั้มชุดที่ 2 'A'

 

โดยในภาพโปสเตอร์ภาพแรกให้ความรู้สึกร้อนแรงในโทนสีแดง โดยเผยให้เห็นภาพสมาชิกวงทั้ง 5 คน ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ชวนให้นึกถึงโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง พร้อมกับข้อความว่า 'BIGBANG PRESENTS BANG BANG BANG' ส่วนด้านล่างโปสเตอร์มีข้อความระบุว่า 'ONLINE 2015.06.01 0AM / OFFLINE 2015.06.01' ซึ่งหมายถึงกำหนดการเปิดตัวเพลงทั้งออนไลน์และออฟไลน์

 

ส่วนในภาพโปสเตอร์ภาพที่สองให้ความรู้สึกของฤดูร้อนที่สดชื่น โดยเผยให้เห็นภาพสมาชิกวงทั้ง 5 คน กำลังเดินอยู่บนชายหาดของเกาะเชจู พร้อมกับข้อความว่า 'BIGBANG PRESENTS WE LIKE 2 PARTY' ส่วนด้านล่างโปสเตอร์มีข้อความระบุว่า 'ONLINE 2015.06.01 AT MIDNIGHT / OFFLINE 2015.06.02' ซึ่งหมายถึงกำหนดการเปิดตัวเพลงทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ที่สำคัญ โปสเตอร์ในครั้งนี้ได้นำเสนอความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสดชื่นในโทนสีฟ้า แตกต่างกับ 'BANG BANG BANG' ที่เป็นโทนสีแดงสุดร้อนแรง ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่งว่า Big Bang จะมาโชว์สองเพลงใหม่ในเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามออกมาเป็นอย่างไร

อนึ่ง อัลบั้ม 'A' ที่มีเพลง 'BANG BANG BANG' และ 'WE LIKE 2 PARTY' รวมอยู่ในอัลบั้ม จะเปิดจองล่วงหน้าถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะเปิดจำหน่ายออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป และหาซื้อได้ที่ YG E-SHOP และร้านจำหน่ายอัลบั้มออฟไลน์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 เป็นต้นไป

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X