“อีจงซอก”(Lee Jong Suk) รับ สนุกไปกับการมีชีวิตเป็นคนอื่น ตอนมีงานแสดง
2015-05-27 20:38:07
Advertisement
Pyramid Game

“อีจงซอก”(Lee Jong Suk) รับ สนุกไปกับการมีชีวิตเป็นคนอื่น ตอนมีงานแสดง

กับการที่รับบทบาทการแสดงมาอย่างมากมาย นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ได้ออกมาเผยว่าเขารู้สึกชื่นชอบในการที่ได้สวมบทบาทการใช้ชีวิตเป็นคนอื่น

ในการถ่ายแบบล่าสุดให้กับนิตยสาร Allure Korea อีจงซอกได้เดินทางไปยังเกาะสุดเลื่องชื่อของโลกอย่าง ฮาวาย พร้อมกับได้โพสต์ท่าถ่ายแบบสวยๆลงในนิตยสารดังกล่าวในฉบับประจำเดือนมิถุนายน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น อีจงซอกได้กล่าวว่า “เมื่อตอนที่ผมถ่ายทำ ใช่ครับ มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ แต่เมื่อตอนที่ผมมานั่งดูตอนมันออกอากาศออกไป มันก็มีความรู้สึกที่ทั้งแปลกและสดชื่น  ชีวิตจริงๆของอีจงซอกนั้นเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อ แต่ผมได้ใช้วันแบบมีความหมายมากๆกับการเป็นตัวละครที่ไม่ใช่ผม”

เกี่ยวกับเป้าหมายของนักแสดง อีจงซอกได้กล่าวว่า “ผมอยากให้คนคิดว่า ‘คนนั้นน่ะ เป็นนักแสดงใช่มั้ย?’ เมื่อตอนที่เขามองมาที่ชื่อผม”

สำหรับบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มพร้อมทั้งภาพถ่ายแฟชั่นของอีจงซอกนั้น สามารถหารับชมและอ่านกันได้ผ่านทางนิตยสาร Allure Korea ฉบับประจำเดือนมิถุนายน

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X