3 พระเอก อีจงซอก, คิมอูบิน, อีมินโฮ กับพัฒนาการเปลี่ยนหุ่นผอมบางมามีรูปร่างกำยำ
2015-05-25 13:02:22
Advertisement
คลิก!!!

3 พระเอก อีจงซอก, คิมอูบิน, อีมินโฮ กับพัฒนาการเปลี่ยนหุ่นผอมบางมามีรูปร่างกำยำ

อีจงซอก (Lee Jong Suk) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) เป็นนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองทั่วเอเชีย โดยทั้งสามต่างมีรูปร่างสูงกว่า 180 ซม. และสร้างความหลงใหลให้กับสาวๆ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา

นอกจากนี้ ทั้งสามยังมีจุดร่วมที่เหมือนกันอีก นั่นก็คือช่วงไหล่กว้างที่ดูแข็งแรงและน่าซบจากการออกกำลังกาย แถมยังทำให้สวมใส่ชุดอะไรก็ดูดีอีกด้วย

 

แค่สวมเสื้อเชิ้ตตัวเดียว ก็ดูหล่อระเบิดมาก

 

แล้วถ้าใส่เสื้อกล้ามล่ะ? ยิ่งดูเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนเลย

 

เพอร์เฟ็คมาตั้งแต่เกิดงั้นเหรอ? เปล่าเลย พวกเขาเองก็มีอดีตที่น่าอายเหมือนกัน นั่นก็คือไหล่ที่เล็กนั่นเอง

ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมีไหล่ที่น่าซบแล้ว แต่เมื่อก่อนนั้น พวกเขามีไหล่ที่เราเห็นแล้วอยากจะปกป้องแทนเสียมากกว่า ไม่เชื่อเหรอ? งั้นไปดูกันเลยดีกว่า

 

อีจงซอก : สมัยเป็นนายแบบแฟชั่นในอดีต อีจงซอกสร้างความนิยมด้วยเสน่ห์ของผู้ชายร่างเล็กที่ดูเหมือนผู้หญิง ซึ่งรูปร่างที่ผอมบางของเขาก็เข้ากับหน้าตาที่ดูเป็นหนุ่มน้อยน่ารักในสมัยนั้นเป็นอย่างดี

แต่ตอนนี้กลับตรงกันข้าม อีจงซอกยังมีหน้าตาที่ดูหวานซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังมีไหล่ที่ดูกว้างขึ้นอีกด้วย

 

คิมอูบิน : ย้อนกลับไปในสมัยเป็นนายแบบแฟชั่น คิมอูบินสร้างการจับตามองด้วยรูปร่างที่ผอมบาง ซึ่งหุ่นของเขาดูผอมเสียจนเราอยากจะปกป้องเขาซะเองเลยทีเดียว

แต่ตอนนี้เขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เห็นไหล่ที่ดูกำยำนั่นมั้ยคะ? ช่างน่าซบเสียจริงๆ แถมยังเข้ากับหน้าตาชิคๆ ของเขาอีกด้วย

 

อีมินโฮ : รูปร่างของอีมินโฮเห็นแล้วชวนให้รู้สึกว่าถ้าลมพัดมา เขาอาจจะถูกพัดปลิวไปกับลมได้ ถึงหน้าตาเขาจะดูหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แต่หุ่นเขาดูผอมบางมาก

แต่เมื่อไหล่กว้างขึ้น ความเติบโตก็อัพเกรดขึ้นด้วย สร้างความหวั่นไหวในหัวใจให้กับสาวๆ แถมยังดูมีสไตล์แม้สวมเสื้อไหมพรมเพียงตัวเดียวอีกด้วย

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X