รวบตัว! คนถ่ายคลิป “ฆ่าโหดสุนัข” โพสต์โชว์ผ่านเฟซบุ๊ก
2015-05-25 12:22:49
Advertisement
Pyramid Game

กรณี เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังองค์กรภาคประชาชน WATCH DOG THAILAND มีการแชร์คลิปของหนุ่มมุกดาหารคนหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า คน น่า เบื่อ ซึ่งในคลิปปรากฏ ภาพการฆ่าสุนัขอย่างทารุณ ด้วยการ ทุบหัว และมีการใช้มีด ปาดคอ ที่บริเวณบ้านคำป่าหลาย ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงทำให้กลุ่มคนรักสุนัข ออกมาวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุดตำรวจภูธรภาค 4 นำกำลังไปบ้านใน ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร เพื่อทำการจับกุมตัว นายวิทยา ไชยยันต์ อายุ 29 ปี และนายเสนอ รูปงาม อายุ 48 ปี แต่นายเสนอ (คนในคลิป) วิ่งหนีการจับกุมไปได้ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวนายวิทยา มาให้ปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายวิทยา ให้การว่า ตนเองกับนายเสนอ ได้ทำการฆ่าสุนัข และถ่ายคลิปวีดีโอ แล้วไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กจริง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยนายเสนอ เป็นคนใช้ไม้ตีหัวและเชือดคอสุนัข ตนเองเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งขณะนี้ นายเสนอ ได้หลบหนีการจับกุมซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งหาตัวมาดำเนินคดี

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันกระทำอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์ (สุนัข) โดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X