"ใบเตย"หวือชุดว่ายน้ำเป็นสิบ สมนาคุณแฟนในไอจี-"แมน"ตากล้อง
2015-05-25 11:48:03
Advertisement
คลิก!!!

ควงแฟนหนุ่ม "แมน-พัฒนพล" สวีตหวานเที่ยวทะเลที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต โดยนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม"สุธีวัน ทวีสิน เผยว่า "ก็ไปเที่ยว ไปพักผ่อนปกติ หนูกับพี่แมนชอบศรีพันวา ภาพสวีตที่ออกมาน้อยนะ ส่วนใหญ่เป็นภาพใบเตยเพราะใช้พี่แมนถ่ายทุกจุด ทริปนี้ต่างคนต่างมีมุมส่วนตัว ได้พักผ่อน อย่างทริปนี้เราอยากถ่ายรูปพี่แมนก็ถ่ายให้ ทุกครั้งจะว่าเราโซเชี่ยลมากเกินไปไม่ต้องลงเยอะก็ได้ แต่ครั้งนี้ไม่ค่อยขัดขืน ถ่ายรูปให้ตลอด ถ่ายดีด้วยนะ"



หลังบวชมาเขาดีขึ้นใช่ไหม "ใจเย็นขึ้น มีสมาธิ ไปศรีพันวายังนั่งสวดมนต์และเปิดบทสวดมนต์ดังมาก เป็นผู้ให้กับเรามากขึ้น เข้าใจเรามากขึ้นว่าชอบถ่ายรูปชอบโพสต์"



"ตอนบวชเราคิดว่าเขาต้องคิดถึงเรามากขึ้น ในช่วงห่างกันจะเห็นความดี รักเรา เปล่าเลย ในเรื่องที่เราคาดหวังเขาไม่ได้ทำเลย แต่จะมีเที่ยวน้อยลงเพราะชอบอยู่กับตัวเองมากขึ้น ไปชมรมพระเครื่อง กลายเป็นคนธรรมะธัมโม"



แล้วเรื่องที่เราเซ็กซี่เขาห้ามไหม "ไม่ต่างจากเมื่อก่อน แต่ที่ช่วงหลังหนูไม่ค่อยโพสต์ชุดเซ็กซี่เพราะไม่ได้ไปเที่ยว แต่นี่เป็นทริปแรกที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำเต็มๆ ดีค่ะ ดูนางไม่ค่อยหึง"



ทริปศรีพันวาใส่ชุดว่ายน้ำกี่ชุด "เป็น 10 ชุด ทุกชุดเป็นของร้านเพื่อนร้านพี่ที่รู้จัก แล้วเป็นทุกร้านในไอจีเขาส่งมาก็พยายามใส่ให้หมด เยอะมากเป็นร้อยชุด เดี๋ยวไปสิงคโปร์กับเพื่อนจะเอาชุดว่ายน้ำไปใส่อีก ใส่ให้ทุกร้าน"



ใส่ชุดว่ายน้ำจนไม่ต้องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำแล้ว "หนูไม่ซีเรียส คือเขาก็อยากเห็นความเป็นธรรมชาติของเรา การไปเที่ยว เล่นน้ำใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเรื่องธรรมดาของหนู การที่เราถ่ายรูปลงไอจีมันคือภาพสวยงามคือศิลปะ"



แมนสึกแล้วมีแพลนเบียดไหม "ยังค่ะ ขอให้พร้อม ดูใจกันยาวๆ ถามว่าอีก 2 ปีเหมือนเดิมไหม ประมาณนั้นค่ะพี่แมนบอกว่าแค่นั้น"



สินสอดยัง 10 ล้านเหมือนเดิม "คงอย่างนั้น เพราะคุณแม่ยังยืนยันคำเดิม จะลดจะเพิ่มอยู่ที่เวลา ความจริงหนูไม่ได้ต้องการอะไร แค่ให้พร้อมทั้งสองฝ่าย"



ตอนนี้แมนคงติดที่สินสอด "หนูก็ว่าอย่างนั้น แล้วเขาก็ต้องแอ๊กทีฟ"

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X