หนุ่มนักว่ายน้ำเปลือยได้รับความช่วยเหลือ หลังติดค้างเต่ออยู่บนจุดสูงสุดของสะพาน
2015-05-24 19:39:12
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มนักว่ายน้ำเปลือยได้รับความช่วยเหลือ หลังติดค้างเต่ออยู่บนจุดสูงสุดของสะพาน

คงเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของชายหนุ่มคนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้เกิดเหตุกับนักว่ายน้ำหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งได้ตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายและน่าอายเป็นที่สุด หลังจากที่เขาได้เปลือยกายว่ายน้ำอยู่นั้น เขาก็ขึ้นมาจากน้ำและทำการเดินข้ามสะพานไปอย่างสบายใจ แต่แล้วสะพานที่เขากำลังเดินข้ามนั้น ก็ดันยกตัวขึ้นมาในขณะที่เขากำลังเดินอยู่  

 

ร้อนถึงเหล่านักดับเพลิงของเมืองฟลอริดา ต้องรีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือชายหนุ่มผู้โชคร้ายคนนี้ ผู้ซึ่งต้องปีนสะพานขึ้นไปยังจุดสูงสุดที่ 100 ฟุตนับจากผิวน้ำ และถูกปล่อยให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวบนนั้นเป็นเวลานาน

ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเมืองฟลอริดาได้กล่าวว่า สะพานนี้มีความสูงมากเกินกว่าที่บันไดของรถดับเพลิงจะปีนขึ้นไปถึง   

ทำให้ 2 หน่วยกู้ภัยต้องทำการปีนขึ้นไปบนสะพาน พร้อมกับสายรัดเชือกเพื่อความปลอดภัย และทันทีที่พวกเขาได้ปีนไปถึงจุดสูงสุดของบนสะพานแล้ว หน่วยกู้ภัยก็ได้นำผ้าเช็ดตัวมาคลุมตัวของชายเปลือยคนนี้เอาไว้ พร้อมกับรัดเชือกที่ตัวของเขาให้ติดกับตัวสะพาน หลังจากนั้นสะพานก็ค่อยๆ ลดระดับลง จนกลับมาสู่ด้านล่างในที่สุด

จากเหตุการณ์นี้ทำให้เห็นว่า ชายคนนี้ควรที่จะหลีกเลี่ยงในการเดินเปลือยกายข้ามสะพาน ซึ่งน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขาในอนาคต   

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X