ปล่อยใจไปตามโปรฯ ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว กิน ช้อป ทั่วเอเชีย
2015-05-24 12:52:13
Advertisement
Pyramid Game

          พักหลังมานี้สายการบินหลายสำนักปล่อยโปรโมชั่นดาวรุ่งพุ่งแรงลดราคาตั๋วเครื่องบินลงถึงครึ่ง ซึ่งถือเป็นการกระชากใจให้ผู้แสวงการเดินทางได้ตาลุกวาว อยากจะกดจองตั๋วกันในวินาทีนี้เลยทีเดียว และเราก็ขอร่วมกระตุ้นต่อมการเดินทางให้พุ่งสูงขึ้นไปอีก ด้วยการรวบรวม 10 จุดหมายปลายทางดี ๆ ที่อยู่ในโปรโมชั่นเหล่านี้ ไปดูกันเลยสิว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. สิงคโปร์
 

ปล่อยใจไปตามโปรฯ ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว กิน ช้อป ทั่วเอเชีย


          ถ้ามีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาน่าคบมาเมื่อไหร่ ประเทศสิงคโปร์จะเป็น 1 ในจุดหมายปลายทางที่น่าไปสัมผัสด้วยทุกครั้ง ซึ่งสิงคโปร์ก็เป็นประเทศที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงจริง ๆ ด้วยเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจที่มั่นคง เติบโตได้อย่างสวยงามมากกว่าประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย มีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติและก่อสร้างขึ้นใหม่มากมายให้ได้ไปสัมผัส ซึ่งแต่ละสถานที่นั้นต้องบอกว่าน่าทึ่งมากจริง ๆ ลองนึกภาพตามกันดูสิ ว่ามันจะดีมากแค่ไหน กับการได้ไปว่ายน้ำหรือจิบไวน์บนตึกสูงกว่า 57 ชั้นของตึกมารีน่า เบย์ แซนด์ส ท่ามกลางความงดงามของเมืองสิงคโปร์ทั้งยามกลางวันและค่ำคืน แต่ถ้านี่ยังโรแมนติกไม่พอ ก็ต้องไปนั่งชิงช้าสวรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือสิงคโปร์ ฟายเยอร์ (สูงกว่า 165 เมตร) ชมบรรยากาศยามค่ำคืนของเมืองสิงคโปร์และแสงสีที่ส่องสะท้อนริมอ่าวมารีน่า

          แต่ถ้าหากต้องการกระชากวัยให้กลับไปสู่วัยเด็กอีกครั้ง ก็ต้องไม่พลาดการไปเยือนเกาะเซนโตซ่าและยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งความสนุกหรรษาของเมืองแห่งนี้ ที่มีทั้งเครื่องเล่นและกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกแบบสุดหวี่ยง และนอกจากนี้ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ  การ์เด้น บาย เดอะ เบย์, สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์, ท่าเรือคลาร์ก, วัดพระเขี้ยวแก้ว, ไนท์ ซาฟารี เป็นต้น


2. กรุงโซล ประเทศเกาหลี
 

ปล่อยใจไปตามโปรฯ ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว กิน ช้อป ทั่วเอเชีย


          ได้เวลาแล้วที่จะไปกล่าว "อัน นยอง ฮา เซ โย" กับหนุ่มสาวเกาหลี เพราะเส้นทางไปเยือนยังแดนกิมจิได้เป็นหนึ่งในเส้นทางโปรโมชั่นด้วย ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีว่ากรุงโซลเป็นเมืองที่มีความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของเกาหลีใต้และเอเชีย จึงมีสถานที่ให้ได้จับจ่ายซื้อข้าวของแบรนด์เนมมากมาย

          อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติให้ได้ไปตะลุยกันอีกมากมาย อาทิ หมู่บ้านบุกชอนฮานก (Bukchon Hanok Village), พระราชวังเคียงบกคุง (Gyeongbokgung Palace), หอคอยเอ็นโซล ( N Seoul Tower), ล็อตเตเวิลด์ (Lotte World), ตลาดทงเดมุน (Dongdaemun or Tongdaemun Market), ย่านเมียงดง (Myeong dong), พิพิธภัณฑ์เท็ดดี้แบร์ ( Teddy Bear Museum) เป็นต้น นอกจากเรื่องเที่ยวแล้วก็จะขาดเรื่องกินไปไม่ได้ ซึ่งอาหารเกาหลีก็มีเอกลักษณ์ที่ทำให้คนทั่วโลกหลงใหล โดยเมนูที่น่าสนใจ อาทิ บิบิมบับ (Bibimbap), พอร์กคาลบิ (Pork Calbi), กิมจิ (Kimji), บุลโกกิ (Bulgoki), ต๊อกโปกิ Topokki เป็นต้น


3. บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย
 

ปล่อยใจไปตามโปรฯ ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว กิน ช้อป ทั่วเอเชีย


          ได้เวลาบินลัดฟ้าไปหาธรรมชาติที่สวยงามของเกาะบาหลีกันแล้ว ใครที่เรียกร้องหาธรรมชาติก็คลิกจองตั๋วไปบาหลีกันได้เลย ไปพักกายและใจกันให้เต็มที่กับธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ภายในเมืองบาหลี พร้อมกับสัมผัสกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของคนพื้นเมือง สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ วัดทานาห์ลอต, วัดทามันอายุน, ปุราสาระวาตี, วัดเบซากีห์, วัดอูลันดานูบาตูร์ หรือชมนาข้าวขั้นบันได เป็นต้น ซึ่งการมาเยือนยังดินแดนแห่งนี้ แค่การได้นอนพักผ่อน สูดอากาศที่บริสุทธิ์ก็ถือว่าคุ้มค่ามากแล้ว เพราะฉะนั้นเมื่อมีโอกาสมาถึงแบบนี้ก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไปได้เลยเชียว

 
4. กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
 

ปล่อยใจไปตามโปรฯ ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว กิน ช้อป ทั่วเอเชีย


          ใครที่ใฝ่ฝันว่าครั้งหนึ่งจะได้มีโอกาสไปสัมผัสกับวัฒนธรรมของชาวแดนอาทิตย์อุทัยก็จงคลิกเม้าท์จองตั๋วเครื่องบินกันให้ไว เพื่อที่จะสร้างความฝันของตัวเองให้เป็นจริง กรุงโตเกียวเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจค่อนข้างมาก จึงทำให้ในตัวเมืองโตเกียวเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและเทคโนโลยีอันทันสมัย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ ที่สำคัญยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดอลังการอย่างภูเขาไฟฟูจิซังอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ สวนสาธารณะอุเอะโนะ (Ueno Park), ฮาราจุกู (Harajuku), หอคอยโตเกียว (Tokyo Tower), ชิบูย่า (Shibuya), พระราชวังอิมพีเรียล (Tokyo Imperial Palace), ศาลเจ้าเมจิ, โตเกียวดิสนีย์แลนด์ เป็นต้น

 
5. ฮ่องกง



          ช้อปปิ้งกันให้สนั่นเมืองกันที่เกาะฮ่องกง เดินเที่ยว ชิม ช้อป แบบครบรสกันให้จุใจ สัมผัสความทันสมัยรุ่งเรืองแห่งเมืองท่าที่สำคัญของเอเชีย ฮ่องกงแม้จะเป็นเมืองเล็ก ๆ แต่ก็อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ ใครที่รักการช้อปปิ้งฮ่องกงก็มีถนนหลายสาย หลายย่าน ให้ได้เดินเลือกซื้อสินค้าทั้งของพื้นเมืองราคาถูกไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็มีไม่น้อยไปกว่าเมืองสำคัญอื่น ๆ ในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland), อะเวนิว ออฟ สตาร์ (Avenue of Stars), เดอะ พีค (The Peak) หรือโอเชี่ยนปาร์ค (Ocean Park)  เป็นต้น

 
6. เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย
 


          ไปหมุนเข็มนาฬิกาให้ช้าลงกันที่เมืองวัฒนธรรมอันเก่าแก่อย่างปีนัง เมืองเล็ก ๆ แห่งนี้มีมนตร์เสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลงรักได้อย่างน่าทึ่ง มีความเงียบสงบ อบอวลไปด้วยศิลปะรอบเมือง ชาวบ้านมีความเป็นกันเอง ยิ้มแย้ม พร้อมต้อนรับนักเดินทางแปลกหน้าทุกเมื่อ มีเขตจอร์จ ทาวน์ ซึ่งเป็นย่านที่มีบ้านเรือนแบบโบราณ ตั้งเรียงรายอย่างสวยงาม เป็นย่านมรดกโลก ปีนังไม่ใช่เมืองใหญ่แต่ก็มีการจัดการกับระบบการท่องเที่ยวได้ดีไม่แพ้เมืองอื่น ๆ เพียบพร้อมไปด้วยโรงแรมที่พัก ตั้งแต่โฮมเสตย์ไล่ไปจนถึงโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ร้านอาหารนานาชาติ ร้านอาหารพื้นเมืองมากมาย การเดินทางก็มีรถสาธารณะเข้าถึงแทบจะทุกที่ สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดเมื่อไปถึงปีนัง อาทิ ย่านจอร์จ ทาวน์, เก็กลกสี่ (Kek Lok Si) หรือ Temple of Supreme Bliss, คฤหาสน์เฉิงฟัตเจ๋อ (Cheong Fatt Tze Mansion), บาตูเฟอรินกิ (Batu Ferringhi) หรือพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์รัฐปีนัง เป็นต้น (ขอขอบคุณข้อมูลจาก tourism.gov.my)

 
7. เมืองเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา
 


          ไปทำความรู้จักกับเมืองประวัติศาสตร์แห่งนี้ให้มากขึ้นอย่างง่าย ๆ ด้วยการบินตรงจากกรุงเทพฯ ไปยังเมืองเสียมราฐ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “นครวัด” อาณาจักรที่มีสถาปัตยกรรมแบบขอมโบราณ มีพื้นที่กว้างประมาณ 200,000 ตารางเมตร เหมาะสมกับความรุ่งเรืองของอาณาจักรขอมในอดีต โดยรอบยังเป็นที่ตั้งของปราสาทนครธม ปราสาทตาพรหม ปราสาทบายน ปราสาทบันทายสรี และปราสาทน้อยใหญ่อีกมากมาย นอกจากการเที่ยวชมปราสาทต่าง ๆ แล้วนักท่องเที่ยวยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวบ้านอย่างใกล้ชิด ผ่านการดำเนินชีวิต อาหารการกิน ประเพณีต่าง ๆ ที่พักมีหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ตามแต่กำลังทรัพย์และความพอใจ ค่าครองชีพยังไม่แตกต่างจากบ้านเรามากอีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ที่จะได้ไปผจญต่างแดน

 
8. เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม
 


          ฮานอย เป็นเมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเมืองในฝันของใครหลายคน ด้วยมีสภาพบ้านเมือง ผู้คน ธรรมชาติ วัฒนธรรมที่น่าสนใจ มีแม่น้ำแดงไหลผ่านเมือง หล่อเลี้ยงผู้คนในฮานอยมาหลายศตวรรษ แม้ว่าจะเป็นเมืองหลวงของเวียดนามแต่ก็ยังคงเงียบสงบ ชาวบ้านยังคงใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่าย รักษาวัฒนธรรมประเพณีดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแบบ อาทิ ทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม (Hoan Kiem Lake), เวสต์เลค (West Lake), โบสถ์เซนต์โจเซฟ (St Joseph Cathedral), พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติเวียดนาม (Vietnam Fine Arts Museum), พิพิธภัณฑ์โฮจิมินห์ (Ho Chi Minh Museum) ฯลฯ ให้ได้เที่ยวชมกันอย่างจุใจ ภายใต้บรรยากาศอันสวยงามของเมืองฮานอย เป็นการชาร์ตพลังงานให้กับร่างกายที่ดีมาก ๆ (ขอขอบคุณข้อมูลจาก hanoivisit.com)

 
9. เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า
 


          ไม่ต้องขอวีซ่า มีตั๋วเครื่องบินราคาถูก อยู่ใกล้กับประเทศไทยมาก ๆ มีองค์ประกอบที่ครบถ้วนขนาดนี้ แล้วไฉนถึงจะไม่ไปเที่ยวพม่า โดยเฉพาะเมืองย่างกุ้งซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางที่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ด้วย เมืองแห่งนี้ในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงของประเทศพม่า แต่มีความแตกต่างกับเมืองหลวงในประเทศอื่น ๆ ค่อนข้างมาก ด้วยไม่มีความเจริญหรือสิ่งปลูกสร้างที่อลังการ หรือความศิวิไลซ์อะไรมากนัก นั่นจึงทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนย่างกุ้งต่างหลงรักความเรียบง่ายของเมืองแห่งนี้ ภายในเมืองเงียบสงบและยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมดั้งเดิม นี่เป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้ไปเคารพสักการะพระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง เจดีย์สีทองอร่าม สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพม่า นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกด้วย อาทิ พระเจ้างาทัตยี พระมหาเจดีย์กาบาเอ ทะเลสาบกันดอว์จี เป็นต้น

 
10. นครคุณหมิง มณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน
 

ปล่อยใจไปตามโปรฯ ตั๋วเครื่องบิน เที่ยว กิน ช้อป ทั่วเอเชีย


          คุณหมิง เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่งดงาม เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศจีนอีกเมืองหนึ่ง มีประชากรมากถึง 3,740,000 คน มีอากาศอบอุ่นตลอดทั้งปี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติอย่างอุทยานแห่งชาติป่าหิน ที่มีหินปูนรูปร่างแปลกตาหลายก้อน ตั้งตระหง่านนอย่างสง่างามบนพื้นที่มากกว่า 300 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้ได้ไปผจญภัย ไม่ว่าจะเป็น ทะเลสาบเตียนฉือ, สวนสาธารณะต้ากวน, พิพิธภัณฑ์ของชนเผ่ายูนนาน, ทะเลสาบหยางจง, ถ้ำจิ่วเซียง เป็นต้น

          ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเส้นทางโปรโมชั่นที่เราคัดเลือกมาล่อตาล่อใจคนที่กระหายการเดินทางเท่านั้น ยังมีเส้นทางดี ๆ และน่าสนใจอีกมากมายให้ได้ออกไปค้นหา เมื่อโอกาสมาเราก็แค่อยากกระซิบบอกว่าให้รีบคว้าไว้เท่านั้น เอ้า ! คว้ากันไว้ได้เลย

 

ที่มา: http://travel.kapook.com/view119567.html

ขอขอบคุณที่มา  http://www.postjung.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X