อ้าวยังไง!? "แก้ม" แย้มความรักกับแฟนหนุ่มนักบอล เริ่มไม่หวาน!!!
2015-05-24 11:27:49
Advertisement
คลิก!!!

"แก้ม กวินตา" ยอมรับความรักไม่หวาน จากนิสัยขี้หงุดหงิดทำกระทบกระทั่ง ทะเลาะแฟนหนุ่มนักบอลบ้างเป็นเรื่องปกติ

หันมาอัพเดทเรื่องความรักของสาว "แก้ม กวินตา โพธิจักร" นางเอกสาววิก 7 สี กันบ้าง ที่ดันเจอกระแสข่าวเม้าท์มาว่าความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนักบอล "หนุ่ม รชต ชัยจันทร์" เริ่มไปได้ไม่สวย ถึงขั้นห่างเหินกันซะแล้ว จะเป็นจริงตามข่าวเม้าท์หรือไม่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยยอมรับว่ามีทะเลาะกันบ้าง แต่ยังไม่ได้ห่างกัน หรือเลิกรากันแต่อย่างใด

"ก็ปกติค่ะ มีทะเลาะกันปกติ แต่ไม่เชิงห่าง ความรักก็มีดีบ้าง เสียบ้าง ด้วยนิสัยตนเป็นคนขี้หงุดหงิด แค่เรื่องกินข้าวก็มีปัญหา ส่วนอีกฝ่ายก็จะเงียบใส่ เลยเหมือนทะเลาะกันจนเป็นเรื่องปกติ ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาใหญ่อะไร ส่วนอนาคตเราไม่รู้อยู่แล้วว่าอะไรเกิดขึ้น  แต่สัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเค เพิ่งไปเที่ยวกันมาเมื่อกลางเดือนเม.ย.เอง ก็ปกติ ส่วนที่ไปลงนะหน้าทองก็เพื่อนชวนไป แล้วว่างพอดีก็เลยตัดสินใจไป ส่วนตัวไม่รู้นะว่าจะทำให้ความรักราบรื่น คือไปเรื่องงาน เรื่องเงินมากกว่า "

 

ภาพจาก IG: gavintra

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X