สามีทำเซอร์ไพรส์ภรรยาซึ่งนอนป่วยในร.พ. ในวันครอบรอบปีที่ 57
2015-05-24 09:32:09
Advertisement
คลิก!!!

สามีทำเซอร์ไพรส์ภรรยาซึ่งนอนป่วยในร.พ. ในวันครอบรอบปีที่ 57

ในวันครบรอบ 57 ปี เจมส์ "จิม" รัสเซล (James “Jim” Russell) ได้สวมใส่ชุดทักซิโด้พร้อมนำดอกไม้และช็อคโกแลต ไปปรากฏตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งภรรยาของเขาเอลินอร์ (Elinor) ได้เข้าทำการรักษาตัวอยู่

“พวกเราต่างรู้จักกันมาตลอดทั้งชีวิตค่ะ และพวกเราก็ไม่เคยที่จะไม่ให้ความสนใจอีกฝ่ายเลยซักครั้งค่ะ” เอลินอร์ บอกกับสำนักข่าว ABC News “ผมรู้จักเธอมาตั้งแต่สมัยที่เธอยังถักผมเปียอยู่เลยครับ" จิม กล่าว  

จิมบอกว่าเขาสามารถจดจำเรื่องราวเกี่ยวกับเอลินอร์ได้ในทุกๆ เรื่อง   

พวกเขาเติบโตขึ้นมาจากเมืองที่อยู่ใกล้เคียงกันในประเทศจอร์เจีย แต่ตอนนั้นเองเขายังไม่ได้ให้ความสนใจเธอมากนัก  

จิมเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยทหารและสำเร็จการศึกษาใน 2 ปีต่อมา จากนั้นเขาก็ถูกหมายเรียกให้ไปรายงานตัวเข้าร่วมรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยจิมทำหน้าที่เป็นนักบินบนเครื่องบินทิ้งระเบิดและเขาได้ทำภารกิจการบินมากกว่า 30 ครั้งเหนือน่านฟ้าของประเทศเยอรมัน หลังจากเสร็จสิ้นสงคราม จิมเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่จอร์เจีย และตอนนั้นเองที่ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นได้เริ่มต้นขึ้น  

วันที่ 20 พฤษภาคม ปี 1958 จิมและเอลินอร์ได้หนีตามกันไป "มันเป็นวันที่มืดครื้มเหมือนมีพายุค่ะ" เอลินอร์ กล่าว

ทั้งคู่นั้นไม่ค่อยได้จัดงานฉลองในวันครบรอบกัน แต่ความจริงแล้ว ลูกชายของพวกเขาโบ (Bo) ได้พูดถึงพ่อแม่ของเขาไว้ว่า “ดูเหมือนกับว่าพวกเขาจะให้ความสำคัญกับวันครบรอบน้อยนะครับ แต่ในวันครบรอบพวกเขาก็มักจะแอบพากันออกไปดินเนอร์ และจิมก็จะมอบดอกไม้และช็อคโกแลตให้กับภรยาของเขาครับ" เอลินอร์ เปิดเผยว่า “พวกเรามักจะออกไปข้างนอกด้วยกันเสมอและฉลองกันสองคนค่ะ มีครั้งหนึ่งพวกเราได้ไปที่โรมด้วยกัน และสำหรับในวันครบรอบ 50 ปีที่ผ่านมา พวกเราได้ไปฮาวายกันค่ะ แต่พวกเราก็เลือกที่จะไม่ไปไหนไกลๆ จากบ้านของเราหรอกนะคะ"

ทั้งคู่นั้นสนุกสนานกับการเต้นรำ และมักจะไปเต้นรำบอลรูมในทุกๆ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  

 

โดยล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา เอลินอร์นั้นป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ครอบครัวของพวกเขาจึงปิ๊งไอเดียจัดงานครบรอบสุดพิเศษนี้ขึ้นมา

“ลูกๆ ของผมตัดสินใจที่จะทำสิ่งที่พิเศษเพื่อภรรยาของผมครับ ดังนั้นผมจึงต้องไปที่นั่นและทำตามแผนการครับ" จิม กล่าว

และสิ่งที่พิเศษนั่นก็คือ การที่จิมได้สวมใส่ชุดทักซิโด้ไปหาเอลินอร์ที่ห้องพักในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่เขาสวมใส่เต้นบอลรูมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โบลูกชายของพวกเขาบอกว่า นอกจากชุดทักซิโด้แล้วนั้น จิมยังได้เดินมาพร้อมกับดอกไม้และช็อคโกแลต เพื่อนำมามอบให้กับภรรยาของเขา

จากนั้นทั้งคู่ก็รับประทานอาหารค่ำร่วมกันที่ห้องพักของโรงพยาบาล และนั่งชมรายการที่ชื่นชอบของพวกเขา "Jeopardy" และ "Wheel of Fortune" เอลินอร์ กล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ได้นั่งด้วยกันที่นี่และพูดคุยกันค่ะ"

เอลินอร์ ยังกล่าวอีกว่าเธอชอบการเฉลิมฉลองเพราะว่า “การที่ต้องมานอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลนั้น คุณจะรู้สึกเบื่อมาก ดังนั้นเมื่อพวกเขาเข้ามาหา นั่นทำให้ฉันยิ้มแย้มราวกับตอนที่ฉันได้เต้นรำสมัยยังวัยรุ่นเลยล่ะค่ะ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X