'ประกาศขายบ้านแถมเมียฟรี' ม่ายสาวอินโดฯ ชักยุ่ง เมียโผล่แฉแหลก !!
2015-05-23 15:31:19
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวของม่ายสาวคนดังอินโดฯ ‘ประกาศขายบ้าน แถมเมียฟรีๆ ดราม่าหนักกว่าเก่า...เมียตัวจริง ออกมาแฉ ‘ประหลาดใจ’ เมื่อรู้ข่าวสามีจะแต่งงานกับหญิงอื่น ชี้ไม่คิดจะขวาง แต่ต้องหย่ากันก่อน พร้อมเตือนม่ายสาวลองคิดดูใหม่อีกทีหากจะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้

เมื่อ 22 พ.ค.58 สื่อต่างประเทศเกาะติดเรื่องราว ของวินา ไลอา ม่ายสาวสวยคนดังชาวอินโดนีเซีย หลังลงโฆษณาประกาศขายบ้าน แถมเธอพร้อมจะแต่งงานด้วยฟรีๆ’ กลับมาเจอเรื่องผิดหวังอย่างแรง เมื่อรู้ความจริง ชายที่เธอเห็นว่าเหมาะสมจะมาซื้อบ้านและแต่งงานกับเธอ ไม่ได้ซื่อสัตย์กับเธอตั้งแต่แรก เพราะไม่เคยแพร่งพรายให้รู้ ว่าเขาแต่งงานมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว จนทำให้เธอตัดสินใจเลื่อนวิวาห์ออกไปจนกว่าเรื่องนี้จะได้ข้อยุตินั้น

ปรากฏว่า ดูเหมือนเรื่องนี้คงจะไม่จบแบบหวานๆ อย่างที่คิดไว้แต่แรก เมื่อนางเอ็นดัง ตินิต วาปรียุสเตีย ภริยาของนายเรดี อีโก ชายที่จะมาซื้อบ้านของไลอา ได้ออกมาแฉกับสื่อท้องถิ่นในอินโดนีเซียถึงเรื่องราวชีวิตสมรสของเธอกับนายเรดี อีโก ว่า เธอรู้สึกประหลาดใจเมื่อได้ยินสามีของตัวเองต้องการจะแต่งงานกับหญิงอื่น ทั้งที่เธอและนายเรดี เพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อวันที่ 8 มี.ค.2557

นางเอ็นดัง เล่าว่า เธอและนายเรดี อีโก รู้จักกันตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น และได้หวนกลับมาคบกันใหม่ เมื่อนายเรดีแยกทางกับภรรยาคนแรก ขณะที่สามีของเธอก็เสียชีวิต เพียงแต่เธอมีลูกกับสามีคนก่อน 3 คน อย่างไรก็ตาม เธอและนายอีโกไม่ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมากนัก เพราะส่วนใหญ่เขาอยู่ในเมืองลัมปุง บนเกาะสุมาตรา ส่วนเธออยู่ที่เมืองโซโล บนเกาะชวา ซึ่งไม่ไกลจากเมืองย๊อกยาการ์ตา ซึ่งไลอา ม่ายสาวอาศัยอยู่มากนัก

จากนั้น นางเอ็นดัง กล่าวด้วยว่า เธอไม่ต้องการจะขัดขวางสามีของเธอไปแต่งงานกับหญิงอื่น จนกว่าเธอกับนายเรดี อีโกจะหย่าขาดจากกันก่อนเป็นอันดับแรก แต่ถึงกระนั้น เธอก็อยากให้ไลอาลองคิดทบทวนเรื่องการจะแต่งงานกับนายเรดีดูใหม่อีกครั้ง

"เขาเคยให้คำมั่นสัญญามากมายกับฉัน ก่อนที่เราจะแต่งงานกัน ไม่ว่าจะเป็นเคยพูดว่าจะซื้อบ้านสวยๆ ให้อยู่ ซื้อรถยนต์ให้ลูกของฉันขับ และพาฉันไปแสวงบุญที่นครเมกกะ แต่จนมาถึงวันนี้ นับตั้งแต่ฉันแต่งงานกับเขา เขาไม่เคยให้อะไรฉันเลย นอกจากเงินสำหรับไปซื้อของในเทศกาลอีดิลฟิตรี (วันเฉลิมฉลองการถือศีลอดของชาวมุสลิม) แค่ 23 ดอลลาร์ (740 บาท) และเงินค่าสินสอดแต่งงาน 760 ดอลลาร์ (25,000 บาท) เท่านั้น" นางเอ็นดังกล่าวด้วยความช้ำใจ

อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าการออกมาเปิดเผยของนางเอ็นดังจะส่งผลต่อการตัดสินใจแต่งงานระหว่างนายเรดี อีโก สามีของเธอ กับไลอา ม่ายสาวทรงเครื่องหรือไม่ หลังจากเรื่องราวของไลอา ได้สร้างความฮือฮา นับตั้งแต่ประกาศขายบ้านในสนนราคา 76,000 ดอลลาร์ หรือราว 2,448,000 บาท และพร้อมจะแต่งงานกับชายที่มาซื้อบ้านแบบฟรีๆ ได้กลายเป็นข่าวโด่งดังจนได้รับความสนใจจากสื่อทั้งในและนอกประเทศ

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X