ไม่เคยคิดจะแต่งงาน! น้ำฝน แพ้ใจสละโสด จอร์ดอน แฟนฝรั่ง
2015-05-23 15:28:17
Advertisement
คลิก!!!

แต่งอีกแล้วจ้า สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ ที่จูงมือแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว จอร์ดอน วินเทอร์ วัย 43 ปี ชาวยิวที่เกิดลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ฉลองมงคลสมรส ที่จัดพิธีไทยไปเมื่อ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย จอร์ดอน เผยว่า ตื่นเต้นมากสำหรับงานวันนี้ ด้าน น้ำฝน กล่าวว่า ฤกษ์แต่งจริงๆ คือ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ญาติฝ่ายชายมาไม่ทัน และแม่ป่วยหนัก เลยขอรดน้ำขอพรจากคุณแม่ก่อน ในงานก็เป็นพิธีไทย มีญาติและคนสนิทมาร่วมงาน สำหรับวันนี้คุณแม่ของน้ำฝนเองมาร่วมงานไม่ได้เพราะ รพ. ซึ่งจอร์ดอนเผยถึงตอนขอแต่งงานว่า ก็เตรียมแหวนใส่ไว้ในกระเป๋าแล้วขอแต่งงาน 

จากนั้น น้ำฝน เปิดใจว่า ตนกับแฟนคบกันมาประมาณ 4-5 ปี จอร์ดอน สร้างความประทับใจให้ตนหลายอย่าง ที่ซื้อใจได้ คือ ตอนคุณแม่ป่วยเมื่อปีที่แล้ว เคยคิดว่าจะไม่แต่งงาน แต่คนนี้ทำให้รู้สึกว่าแต่งก็ได้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะตื่นเต้น แต่วันนี้ก็ตื่นเต้นอยู่ดี ก็รู้สึกว่าเขาเหมือนมาเติมเต็มในครอบครัว ส่วนเรือนหอเป็นคอนโดสุขุมวิท สินสอดเป็นแหวนเพชรสี่เหลี่ยม 3 กะรัต ซึ่งจอร์ดอนดีไซน์เองด้วย ทำให้น้ำฝนรู้สึกประทับใจ ส่วนเรื่องจดทะเบียนจดวันนี้ แต่จะเปลี่ยนนามสกุลต่อเมื่อจะบินไปอเมริกา เรื่องเตรียมเฟดตัวจากงานบันเทิงเพื่อมีลูกรึเปล่ายังไม่สามารถตอบได้ 

เมื่อความประทับใจในกันและกัน จอร์แดน ชมน้ำฝนเป็นคนสวยน่ารัก ด้านน้ำฝนประทับใจที่ฝ่ายชายพยายามปรับตัวให้เข้ากับประเพณีวัฒนธรรมไทย กินอาหารไทย มีน้ำใจคอยช่วยเหลือตนและครอบครัวตลอดเวลา และแม่ตนก็พูดเลยว่าจะเอาคนนี้ ถามว่าแม่ฝากฝังอะไร แม่พูดอังกฤษไม่ได้ แต่ทุกครั้งที่แม่เจอแฟน แม่จะกอดแฟนทุกครั้ง และบ้านตนไม่พูดอังกฤษ แต่มีน้องคอยแปลให้ตลอด ซึ่งเวลาที่ตนคบกับแฟนก็ต้องปรับตัวเยอะพอสมควร

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวให้จอร์แดนพูดภาษาไทย จอร์แดนก็พูดว่า ผมรักคุณ ก่อนที่น้ำฝนจะตอบกลับว่าฉันก็รักคุณเหมือนกัน โดยงานในวันนี้เชิญแขกแค่ 80 คน เฉพาะญาติและคนสนิทเท่านั้น โดยในช่วงบ่ายเป็นพิธีไทย ช่วงเย็นเป็นพิธีแบบยิว ซึ่งเพื่อนดาราที่มาร่วมงาน มีธัญญ่า ธัญญาเรศ, นก ศิขรินธาร, กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เบนซ์ พรชิตา, รัดเกล้า, โดนัท มนัสนันท์, น้ำฝน พัชรินทร์, น็อต วรฤทธิ์

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X