“ชเวซีวอน”(Super Junior) พูดถึงความแตกต่างระหว่างงานร้อง-งานแสดง
2015-05-22 11:19:15
Advertisement
Pyramid Game

“ชเวซีวอน”(Super Junior) พูดถึงความแตกต่างระหว่างงานร้อง-งานแสดง

ชเวซีวอน จากวง Super Junior ได้ออกมาเปิดเผยถึงความแตกต่างระหว่างงานเพลงและงานแสดง

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ชเวซีวอนได้เดินทางไปร่วมในงานฉายหนังเรื่อง Helios รอบสื่อมวลชนที่ Lotte Cinema  

โดยภายในงานดังกล่าวนั้น ซีวอนได้กล่าวว่า “ก่อนหน้าที่ผมจะเดบิวท์กับวง Super Junior ผมเคยออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันก่อนหน้านี้กับหนังเรื่อง Battle of Wits ผลงานหนังจีนนั้นทำให้ผมนึกถึงตอนนั้นเป็นอย่างมาก ผมได้กลายมาเป็นคนที่ระมัดระวังมากขึ้นที่จะไม่ทำอะไรที่มันผิดพลาด”

“ผมคิดว่าความแตกต่างระหว่างงานร้องและงานแสดงนั้นคือความรับผิดชอบ” เขากล่าวต่อ “ภาพลักษณ์ของ Super Junior นั้นมาในแนวสดใสและเป็นมิตร ดังนั้นไม่ว่าจะมีข้อผิดพลาดอะไรเกิดขึ้นบนเวที ผู้คนส่วนใหญ่ก็ดูจะเข้าใจ แต่กับการแสดงนั้นมันแตกต่างออกไป ผมรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบแบบ 100% เต็ม เวลาที่มีงานส่วนตัว”

นอกจากนี้เขายังได้พูดไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงกับผู้กำกับที่ฮ่องกงอีกด้วยว่า ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่เกาหลีเหมือนกัน ซึ่งที่ฮ่องกงนั้นบรรยากาศจะดูสบายๆกว่า

สำหรับหนังเรื่อง Helio นั้น เป็นหนังแอ็คชั่นแนวสายลับเกี่ยวกับ เกาหลี จีน ฮ่องกง ที่มารวมตัวกันเพื่อค้นหาอาวุธนิวเคลียร์ที่ถูกซ่อนอยู่ มีกำหนดการฉายจริง 28 พฤษภาคมนี้  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X