ลงดาบ 3 เพลงใหม่ เชือด “ซึลอง”(2AM) – “จางฮยอนซึง”(BEAST)
2018-09-08 14:33:54
Advertisement
Pyramid Game

“KBS” ลงดาบ 3 เพลงใหม่ เชือด “ซึลอง”(2AM) – “จางฮยอนซึง”(BEAST)

มีข่าวออกมาว่า เพลงใหม่ของจากทั้ง ซึลอง 2AM และ จางฮยอนซึงจาก Beast ถูกทางสถานี KBS แบนไปเป็นที่เรียบร้อย และทั้งสองคนนั้นก็ยังออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่ายังไม่มีแผนที่จะแก้ไขเนื้อร้องอะไรใดๆทั้งสิ้น

โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านสถานี KBS ได้ออกมาประกาศว่า เพลงใหม่ของซึลอง Tell Me รวมไปถึง 2 เพลงใหม่ของจางฮยอนซึงอย่าง I Love You และ Dirty Joke จากอัลบั้มเดี่ยวตัวล่าสุด จะไม่ได้มาออกอากาศทางสถานี

แต่อย่างไรก็ตามกลับมีการเผยออกมาว่า ทั้งคู่จะไม่เปลี่ยนเนื้อหาอะไรในเพลงทั้งสิ้น ซึ่งตามข้อมูลจากทางตัวแทนของซึลองนั้นได้ออกมากล่าวว่า “มันเป็นเพลงที่เขาต้องการจะทำ และจะไม่ยอมเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองด้วยการแก้ไขอะไร” ในขณะที่ทางตัวแทนจากจางฮยอนซึง จาก Cube Entertainment ก็ได้ออกมากล่าวในลักษณะเดียวกันว่า “ทางเราไม่มีแผนจะแก้ไขเนื้อเพลงใดๆทั้งสิ้น”

สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของจางฮยอนซึงในชื่อ My ได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ในขณะที่ ซึลองได้ปล่อยผลงาน Tell Me ออกมาในวันนี้ (22 พฤษภาคม) หลังจากที่ย้ายไปอยู่ต้นสังกัดใหม่ SidusHQ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X