หนุ่มเมืองผู้ดีตั้งใจถ่ายภาพโชว์ปลาตัวใหญ่ที่ตกได้ แต่แล้วก็มีบางอย่างที่ทำให้เขาขนลุกในภาพนี้
2015-05-22 10:49:27
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มเมืองผู้ดีตั้งใจถ่ายภาพโชว์ปลาตัวใหญ่ที่ตกได้ แต่แล้วก็มีบางอย่าง

ที่ทำให้เขาขนลุกในภาพนี้

ชาวประมงคนหนึ่งตั้งใจถ่ายภาพโชว์ให้เห็นว่าเขาสามารถตกปลาตัวใหญ่มาได้ แต่เขาก็ต้องหลอนสุดๆ เมื่อภาพที่เขาถ่ายมานั้น มีผีติดเข้ามาในภาพนี้ด้วย  

ภาพใบหน้าที่ดูน่ากลัวซึ่งมองเห็นได้อย่างชัดเจน อยู่บริเวณด้านหลังของ เวย์น โฟลค์ส (Wayne Foulkes) ชายหนุ่มซึ่งกำลังถือปลาน้ำหนัก 16 ปอนด์ ที่บริเวณเมืองแวรกซ์แฮม ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์และวิจารณ์กันอย่างมากมายบนโลกออนไลน์เวลานี้   

ด้านสมาชิกสภา พอล เพมเบอร์ตัน (Paul Pemberton) ได้เปิดเผยว่า สถานที่แห่งนี้เคยมีเรื่องที่ "น่าขนลุก" ในอดีต

พอลกล่าวว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลยตอนที่ได้เห็นภาพนี้ครับ แต่มันเป็นภาพของจริง 100% แน่นอนครับ ในภาพคุณจะได้เห็นทั้งตา จมูก ฟัน และใบหน้าทั้งหมดที่ด้านหลังของภาพครับ"  

"ผมรู้ว่าที่นี่เคยมีคู่รักมาฆ่าตัวตายด้วยกันที่แม่น้ำแห่งนี้ และมันก็เป็นเรื่องราวในอดีตที่น่ากลัวจริงๆ ครับ"

"ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา ที่นี่ก็เคยมีชายคนหนึ่งได้เสียชีวิตลง และยังมีเด็กหนุ่มที่ชื่อโอเว่น (Owen) ได้มาฆ่าตัวตายที่นี่เช่นกันครับ"

"แต่สถานที่แห่งนี้มันอยู่บริเวณส่วนกลางของหมู่บ้าน ที่รอบๆ นั้นล้อมไปด้วยบ้านของผู้คนที่นั่น และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีการรายงานข่าวเรื่องผีที่ได้พบในเมืองนี้ครับ"  

"ผมมั่นใจได้เลยว่าอีกไม่นานจะต้องมารายการ 'ล่าท้าผี' มาแวะเยี่ยมเยียนสถานที่แห่งนี้แน่นอนครับ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X