ผู้โดยสารจีนฉุน เที่ยวบินดีเลย์หลายชั่วโมง รุมถล่มเคาน์เตอร์สายการบินเยิน
2015-05-21 15:39:02
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 21 พฤษภาคม เว็บไซต์ singaporeseen.stomp.com นำเสนอข่าวผู้โดยสารจีนไม่พอใจการให้บริการของสายการบิน ไชน่า เซ้าท์เทิร์น แอร์ไลน์ ถึงขนาดมีการเขวี้ยงปากล่องอาหารและขวดใส่พนักงานฝ่ายบริการของสายการบินดังกล่าวจนเป็นอย่างสภาพที่เห็น 

 
โดยภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปในสื่อสังคมออนไลน์ในจีน และมีการระบุว่าช่วงเกิดเหตุตามภาพคือราวปลายสัปดาห์ก่อน ที่สนามบินเปาอานในเมืองเซินเจิ้นประเทศจีน

โดยมีรายงานว่า เหตุการณ์เกิดช่วงค่ำ ซึ่งผู้โดยสารหลายร้อยคนได้รับแจ้งในสนามบินเปาอานว่าเที่ยวบินจะดีเลย์เนื่องจากมีพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนัก

โดยเซ้าท์เทิร์น เมโทรโพลิแทน เดลี่ ได้สัมภาษณ์ผู้โดยสารรายหนึ่ง ระบุว่า ผู้โดยสารเมื่อรอนานกว่า 4 ชั่วโมง เริ่มไม่สบายใจและไม่มีสัญญาณใดๆที่ว่าเที่ยวบินจะทำการขึ้่นบินได้ ทำให้ผู้โดยสารไปติดต่อสอบถามขอเงินชดเชย รวมทั้งส่วนหนึ่งเรียกร้องอาหารและที่พักขณะต้องเสียเวลารอเที่ยวบินที่ไม่ทราบจะได้ขึ้นบินเมื่อใด 

กระทั่งต่อมาทางสายการบินได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาแจกในช่วงเวลา 23.00 น. หลังจากเที่ยวบินประกาศดีเลย์ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ซึ่งต่อมาสถานการณ์แย่ลง ซึ่งผู้โดยสารรายนี้เล่าให้สื่อจีนฟังว่า เห็นชายคนหนึ่งเขวี้ยงกล่องอาหารไปยังเคาน์เตอร์ให้บริการของสายการบิน จากนั้นมีการเขวี้ยงกล่องอาหารและขวดน้ำอีกมากมาย ไปจนถึงถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจนบริเวณเคาน์เตอร์ของสายการบินเละเทะไปหมด

นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์ผู้โดยสารรายหนึ่งปีนขึ้นไปที่เคาน์เตอร์และเข้าไปทุบตีพนักงานของสายการบินแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวออกไปในเวลาต่อมา โดยผู้โดยสารรายนี้เล่าว่า ปัญหาเที่ยวบินล่าช้าดังกล่าวได้รับการคลี่คลายกระทั่งสามารถขึ้นบินได้ในช่วงเช้าตีสี่ (04.00 น) ของวันถัดมา
 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.prachachat.net/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X