ต้นสังกัดปัดข่าวลือ คู่รักเซเลบ “วอนบิน-อีนายอง” กำลังจะมีลูก+วางแผนเตรียมแต่งงาน
2015-05-20 20:49:18
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดปัดข่าวลือ คู่รักเซเลบ “วอนบิน-อีนายอง” กำลังจะมีลูก+

วางแผนเตรียมแต่งงาน

ล่าสุดได้มีข่าวลือข่าวเม้าท์ออกมาเกี่ยวกับคู่รักเซเลบอย่าง วอนบิน และ อีนายอง ว่าทั้งคู่นั้นกำลังมีลูกคนแรกด้วยกันแล้วแถมยังเตรียมที่จะแต่งงานกันอีกด้วย

เกี่ยวข้องกับข่าวนี้เอง ทางด้านต้นสังกัดอย่าง Eden Nine Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง My Daily ว่า เรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

สำหรับวอนบินและอีนายองนั้น ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันตั้งแต่เมื่อปี 2013 หลังจากที่อีนายองนั้นได้ย้ายเข้ามาอยู่ต้นสังกัดเดียวกับวอนบินเมื่อปี 2011 ทั้งคู่ก็แสดงความสนอกสนใจซึ่งกันและกันและได้กลายมาเป็นคู่รักในที่สุด

ในตอนนั้นทางด้านเอเจนซี่ของทั้งคู่ได้ออกมาแถลงว่า “วอนบินและอีนายองนั้นได้พบกันและกันบ่อยผ่านทางงานต่างๆและงานโฆษณาซึ่งทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกสนใจกันและกัน”

แต่สิ่งที่สำคัญและน่าสนใจไปกว่าข่าวลือดังกล่าวนั่นก็คือ เมื่อไหร่เราจะได้เห็นทั้งคู่กลับมามีผลงานจอเงินจอแก้วให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันสักที เอาเป็นว่า หากมีความคืบหน้าเรื่องงานการแสดงเมื่อไหร่ทางทีมงานจะรีบแจ้นมาอัพเดทให้ได้ทราบกันอีกทีนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X