ถุงยางช่วยให้เซ็กส์สะแด่วแห้วขึ้นได้จริงหรือ ?
2015-05-19 21:26:03
Advertisement
Pyramid Game
เฉลยคำตอบให้กระจ่างชัดว่าทำไม การใช้ถุงยางอนามัยช่วยให้กิจกรรมบนเตียงเร้าใจมากขึ้นได้ เชื่อว่าถ้ารู้ข้อดีแล้วขี้คร้านหนุ่ม ๆ จะรีบไปซื้อมาเก็บไว้ใช้เลยทีเดียวเชียว

          เราเชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่รู้อยู่แล้วว่าการใช้ถุงยางอนามัยเมื่อมีเซ็กส์นั้นช่วยป้องกันการเสกเด็กเข้าท้องคุณผู้หญิงในขณะที่ยังไม่พร้อม รวมถึงป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ แต่นอกจากข้อดีที่ว่านี้แล้ว ถุงยางยังช่วยให้การมีเซ็กส์แฮปปี้กว่าเดิมอีกด้วย ! ส่วนข้อดีจะมีอะไรบ้างนั้นลองไปดูข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต์ mensfitness กันเลยดีกว่าาาา

           ช่วยลดความตึงเครียดระหว่างมีเซ็กส์

          คู่รักหลายคู่อาจรู้ดีว่าความเครียดส่งผลให้เรื่องบนเตียงหมดสนุก หากไม่ใช้ถุงยางอนามัย เพราะต่างฝ่ายต่างกังวลว่าฝ่ายหญิงจะท้องมั้ย ? หรืออาจติดโรคทางเพศสัมพันธ์หรือเปล่า โดย ดร.เอมิลี่ มอร์ส นักบำบัดทางเพศ ได้ทำการสำรวจแล้วพบว่า ผู้หญิงเกือบ 50 เปอร์เซ็นต์ไม่ค่อยมีความสุขกับเซ็กส์ที่ปราศจากถุงยางเท่าไร เพราะไม่สบายใจกับเรื่องดังกล่าวนั่นเอง

           ใช้ถุงยางเพื่อเล้าโลมได้

          ดร.เอมิลี่ มอร์ส บอกว่าการให้ผู้หญิงลูบคลำอวัยวะเพศชายขณะที่สวมถุงยางอนามัยนั้น จะช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศของฝ่ายชายได้ดีเลยทีเดียว

           ถุงยางช่วยให้ผู้ชายอึดขึ้น

          ดร.เอมิลี่ เผยว่าสาเหตุที่ถุงยางอนามัยช่วยให้ผู้ชายอึดได้ ก็เพราะว่าเมื่อผู้ชายสวมถุงยางแล้วมีเซ็กส์ ถุงยางจะช่วยไม่ให้อวัยวะเพศชายและหญิงสัมผัสกันโดยตรงนั่นเอง ซึ่งจะเป็นการเพิ่มระยะเวลาในการร่วมเพศได้นานขึ้น

           ถุงยางให้ความรู้สึกที่น่าทึ่งสุด ๆ

          ไม่เพียงเท่านี้ ดร.เอมิลี่ มอร์ส ยังแนะนำวิธีเพิ่มความฟินระหว่างการร่วมเพศด้วย โดยให้ใส่น้ำมันหล่อลื่นที่ส่วนปลายด้านในถุงยาง เพียงเท่านี้หนุ่ม ๆ ก็จะรู้สึกแฮปปี้กับเซ็กส์ได้มากขึ้นแล้ว

           ถุงยางทำให้รักกันมากขึ้น

          จากการสำรวจของ Trojan แบรนด์ถุงยางอนามัยชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริการะบุว่าผู้หญิงจะรู้สึกดีกับแฟนหนุ่มที่พกถุงยางไว้กับตัวเสมอเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์และป้องกันโรคติดต่อต่าง ๆ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าฝ่ายชายใส่ใจกับพวกเธอนั่นเอง 

          เป็นยังไงบ้างครับ เห็นข้อดีของการถุงยางอนามัยกันแล้วใช่ม๊าาาา ต่อไปหนุ่ม ๆ ก็ควรยืดอกพกถุงติดตัวไปด้วยตลอดล่ะ เพราะหากจำเป็นต้องใช้ขึ้นมาแล้วดันขาดสต็อกนี่เซ็งกันทั้งสองฝ่ายเลยนะเออ !!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X