ทำยังไงให้หนุ่มขี้หลีไม่มายุ่งกับแฟนสาวของเรา ?
2015-05-18 19:11:37
Advertisement
Pyramid Game

มาดูเคล็ดลับดี ๆ ที่จะช่วยกันผู้ชายคนอื่นไม่ให้มายุ่งกับแฟนสาวของคุณ แถมช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นขึ้นด้วย

          หนุ่ม ๆ เคยไหมครับ เวลาที่ไปออกเดทกับแฟนสาว แล้วอาจต้องไปทำธุระบางอย่างตามลำพัง พอกลับมาอีกทีก็มีผู้ชายที่ไหนไม่รู้ยืนคุยกับเธอเฉย ! ซึ่งเมื่อเจอสถานการณ์อย่างนี้ บางคนอาจไม่รู้ควรจะรับมืออย่างไร วันนี้เราจึงหยิบเทคนิคโดน ๆ ที่ช่วยไม่ให้ชายอื่นมายุ่งกับแฟนคุณจากเว็บไซต์ lovepanky มาฝากกันครับ

           อย่าใจร้อนเกินเหตุ

          หากคุณบังเอิญเห็นว่ามีผู้ชายเข้ามาคุยกับแฟนสาวของตัวเอง แล้วรู้สึกหึงหวงขึ้นมา มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร เพราะคนเป็นแฟนกัน ย่อมหึงกันเป็นธรรมดา แต่ก่อนที่จะทำอะไรวู่วาม จนเกิดปัญหาตามมา คุณต้องคิดด้วยว่าบางครั้งสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นเหมือนที่คิดก็ได้ เพราะเธออาจคุยกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน แล้วถ้าคุณเข้าไปขัดขวางบทสนทนาแล้วละก็ รับรองว่างานเข้าแน่ ๆ ฉะนั้นหนุ่ม ๆ ต้องใจเย็นไว้ก่อน
 

           อย่านอยด์ไปก่อน

          ถ้าเห็นว่ามีผู้ชายคนอื่นกำลังยืนคุยกับแฟนของคุณอย่างสนุกสนานอยู่แล้วละก็ อย่าเพิ่งวิตกไปก่อน เพราะเธออาจคุยตามมารยาทก็เป็นได้ แค่คุณเดินไปหาแฟนสาวและโอบกอดเธอจากด้านหลังเบา ๆ เพียงเท่านี้ ผู้ชายที่กำลังคุยกับแฟนคุณอยู่ ก็จะรู้ทันทีว่าเธอมีคนพิเศษอยู่แล้ว

           อย่ารื้อฟื้นเรื่องเก่า ๆ

          จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้หรอก ถ้าเกิดจะมีผู้ชายเข้ามาเกาะแกะสาวข้างกายคุณ แต่ถ้าเธอบอกปัดหนุ่ม ๆ พวกนั้นอย่างชัดเจน แล้วปล่อยให้เหตุการณ์ผ่านแล้วผ่านเลยไป คุณเองก็ไม่ควรเก็บเอามาคิดต่อ หรือยกเรื่องที่มีคนมาจีบเธอมาพูดให้ทะเลาะกันอีกเลย ไม่งั้นก็มีแต่จะทะเลาะกันไปไม่รู้จบ

           เปิดอกคุยกัน บอกเธอว่าคุณรู้สึกยังไง

          บางทีถ้ารู้สึกอึดอัดมาก ๆ ที่ตัวเองเอาแต่คิดเรื่องที่มีคนเข้ามาจีบแฟนสาว ก็อาจถึงเวลาที่ต้องนั่งจับเข่าคุยกันกับเธอแล้ว ซึ่งเธออาจไม่รู้ว่าเรื่องแบบนี้มีผลต่อความรู้สึกคุณมากขนาดไหน ดังนั้นควรบอกเธอไปเลยว่ารู้สึกยังไงและหาทางแก้ไขร่วมกันเพื่อปรับความเข้าใจ

           ให้เพื่อนช่วยบ้างก็ได้

          เมื่อเห็นว่ามีชายอื่นกำลังคุยกับแฟนคุณอยู่และสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นใจที่จะให้เข้าไปแทรกแซงบทสนทนา แต่ก็เลี่ยงไม่ได้ที่มีอารมณ์หึงหวง คุณควรขอให้เพื่อน ๆ ช่วยดึงเธอออกมาจากวงสนทนาแทน ซึ่งอาจให้เพื่อนสนิทของแฟนคุณ เข้าไปคุยกับเธอ จนทำให้ผู้ชายคนนั้นรู้ตัวว่าไม่สามารถคุยได้อย่างต่อเนื่อง เขาก็จะถอยออกมาเอง และไม่แน่ว่าเธออาจดีใจที่ได้หลุดออกมาจากตรงนั้นก็ได้

           ไม่ต้องทำอะไรเลย     

          บางครั้งมีสิ่งหนึ่งที่คุณทำได้คือ ไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะการที่คนสองคนจะกษาความสัมพันธ์ได้ยาวนานและมั่นคง ต่างฝ่ายต้องมีความเชื่อใจกัน รวมถึงคุณต้องมีความมั่นใจในตัวเองด้วย ว่าทุกวันนี้ได้ดูแลสาวคนรักอย่างดีที่สุดแล้ว ใครอยากจีบ ๆ ไป เพราะยังไงเธอก็ไม่สนใครอื่นนอกจากคุณแน่นอน

          เอาล่ะ คราวนี้หนุ่ม ๆ ก็รู้วิธีรับมือกับสถานการณ์กันไปแล้ว ยังไงก็ลองนำไปปรับใช้กันดูละกันเนอะ อย่าเพิ่งจิตตกเกินไป ถ้าผู้หญิงเขารักเราจริง ต่อให้มีเทพบุตรสุดหล่อรวยล้นฟ้าแค่ไหน เธอก็ไม่ชายตามองหรอกครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X