ฟินสองต่อ! 2 เพื่อนซี้ คิมอูบิน, คิมยองควาง โผล่เซอร์ไพรส์ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ในงานแฟนมีทติ้ง
2015-05-18 12:50:03
Advertisement
คลิก!!!

ฟินสองต่อ! 2 เพื่อนซี้ คิมอูบิน, คิมยองควาง โผล่เซอร์ไพรส์

ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) ในงานแฟนมีทติ้ง

2 นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) กับคิมยองควาง (Kim Young Kwang) เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งของ ฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) เผยมิตรภาพระหว่างเพื่อน

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม อ้างอิงจาก Widmay Entertainment ต้นสังกัดของฮงจงฮยอน ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ฮงจงฮยอนได้จัดงาน '2015 Hong Jong Hyun Fan Meeting' ขึ้นที่ Olympic Park K-Art Hall โดยมีแฟนคลับต่างสัญชาติ ทั้งญี่ปุ่น, จีน, มาเลเซีย ฯลฯ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ฮงจงฮยอนเปิดเผยความรู้สึกในการจัดงานแฟนมีทติ้งว่า "เมื่อคืนผมตื่นเต้นและกังวลจนนอนไม่หลับเลยครับ นานมากแล้วที่ผมไม่ได้ใช้เวลาที่มีความสุขจริงๆ กับทุกคน เวลาลำบาก ผมมักจะคิดถึงครอบครัวหรือเพื่อนบ่อยๆ แต่ผมก็คิดถึงแฟนคลับทุกคนมากกว่าครับ ปกติแล้วผมแสดงออกไม่ค่อยเก่ง แต่อยากให้ทุกคนรู้เอาไว้ว่าผมคิดถึงทุกคนมากเลยครับ ผมรักคุณครับ"

ฮงจงฮยอนปรากฎตัวพร้อมกับโชว์ร้องเพลง 'Only You Forever' เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง 'Clash Of The Families 2' ในงานแฟนมีทติ้ง และมอบดอกกุหลาบให้กับแฟนคลับ นอกจากนี้ เขายังร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับในช่วง 'เอาชนะฮงจงฮยอนดูสิ' ที่จัดขึ้นหลังจากช่วงสนทนาอัพเดทข่าวคราวล่าสุดแบบง่ายๆ และมอบของขวัญที่เตรียมมาเองให้กับแฟนคลับอีกด้วย

ที่สำคัญ คิมอูบินกับคิมยองควางก็ได้ปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษในช่วง 'Scholarship Quiz' ที่เป็นการตรวจสอบความเป็นแฟนคลับของแฟนๆ ที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานานนับตั้งแต่ฮงจงฮยอนเดบิวท์ ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก แว่วมาว่า ในวันนี้ ทั้งสามหนุ่มต่างเผยให้เห็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้น สร้างความประทับใจและเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

หลังจบงานแฟนมีทติ้ง ฮงจงฮยอนกล่าวว่า "ผมขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับที่เดินทางมาร่วมงานกันมากมาย และหวังว่าทุกคนคงสนุกกับงานนะครับ ผมจะจัดเตรียมงานแบบนี้บ่อยๆ เพื่อให้พวกเราได้ใช้เวลาด้วยกันแบบนี้อีกครับ หวังว่าเราจะคอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างกันและกันต่อไปในวันข้างหน้านะครับ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่มาในวันนี้ครับ"

 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X