10 สัญญาณเตือนว่าหนุ่ม ๆ ควรบอกลาสาวที่คบอยู่
2015-05-11 19:48:45
Advertisement
คลิก!!!

หลากเหตุผลที่เป็นสัญญาณเตือนว่าคุณควรเลิกฝืนคบกับแฟนสาวคนปัจจุบันได้แล้ว เพราะท้ายที่สุดก็อาจไปไม่รอด

          ทุกวันนี้เราว่ามีหนุ่ม ๆ หลายคนที่กำลังกลัดกลุ้มกับความสัมพันธ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะไม่แน่ใจว่าสาวที่คบหาดูใจอยู่นั้นจะเป็นรักสุดท้ายหรือไม่ เนื่องจากมีปัญหานู้นนั่นนี่เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เข้ามาทำให้ความรักต้องสะดุด ถ้าใครที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ งั้นลองไปดู 10 สัญญาณเตือนที่เรานำมาจากเว็บไซต์ mensxp กันเลยดีกว่าครับ

           เข้ากันไม่ได้

          อาจดูเป็นเหตุผลที่ใช้บ่อยจนกลายเป็นข้ออ้างในการบอกเลิกกันไปซะแล้ว ทว่าก็ต้องยอมรับว่ากับบางคู่นี่คือเหตุผลที่ทำให้สวมคอนเวิร์สใส่กันจริง ๆ ถ้าสิ่งที่คุณและเธอสนใจดูช่างแตกต่างเหลือเกิน ก็เป็นเรื่องยากที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

           รู้สึกว่าเป็นแค่คนคั่นเวลา

          หนุ่ม ๆ ที่เริ่มต้นคบหากับผู้หญิงที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาได้ไม่นาน หรือดูทีท่าแล้วสาวเจ้ายังไม่เคยลืมคนรักเก่าเลย แนะนำให้คุณกลับมาคิดทบทวนกับตัวเองว่าที่เป็นอยู่นี้ มีความสุขอยู่หรือเปล่า ? ฝ่ายหญิงทำให้คุณรู้สึกว่าคบกันไปงั้น ๆ ใช่ไหท ? หรือฝืนรักทั้ง ๆ ที่ระแวงตลอดเวลาว่าเธออาจจะกลับไปหาคนเก่า ไม่ก็เป็นแค่คนที่เธอให้เป็นแค่ที่พักใจระหว่างรอคนใหม่ที่ใช่กว่า

           เธอไม่กล้าปฏิเสธคุณตรง ๆ

          ผู้หญิงบางคนไม่อยากทำร้ายความรู้สึกคนที่รักและดีกับเธอ ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้สึกดีต่อกันเหมือนเดิมแล้ว เลยไม่กล้าตอบปฏิเสธคุณตรง ๆ แต่เชื่อเถอะว่าพฤติกรรมบางอย่างนั้นปิดไม่มิด เธอค่อย ๆ ปิดกั้นและค่อย ๆ ผลักคุณออกไปจากชีวิต โดยไม่พูดอะไรที่ทำร้ายหัวใจคุณ แต่นี่แหละ ตือวิธีเฉือดเฉือนหัวใจคนทั้งเป็น !

           ไม่ค่อยไปไหนมาไหนด้วย

          แรก ๆ ชวนไปไหนไม่เคยติดขัด แต่นานวันเข้าธุระปะปังนี่มาเต็ม ถามเธอทีไรก็ติดนู้นติดนี่ตลอด จนไม่มีเวลามาเจอกันเลย ถ้าคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อยู่ละก็ เตรียมทำใจซะเถอะ รักครั้งนี้คงมาถึงทางตันแล้ว

           ยังคงพูดถึงแฟนเก่าอยู่เสมอ

          นาน ๆ จะพูดถึงแฟนเก่าบ้างไม่ใช่เรื่องแปลก ใคร ๆ ก็ไมีอดีตรักด้วยกันทั้งนั้น ทว่าถ้าพูดถึงบ่อย ๆ เล่าให้ฟังว่าเขาดียังงั้นยังงี้ โดยไม่แคร์ความรู้สึกคนรักในปัจจุบันอย่างคุณบ้างแบบนี้ไม่เวิร์คแน่ เคลียร์กับฝ่ายหญิงให้เข้าใจไปเลยว่าตกลงเธอรู้สึกยังไง ถ้ายังโหยหาอดีต ปัจจุบันอย่างคุณก็ไม่มีตัวตนอยู่วันยังค่ำ

           เธอไม่ค่อยบอกเล่าชีวิตส่วนตัวให้ฟัง

          เข้าใจนะว่าทุกคนต่างก็มีมุมส่วนตัวที่ไม่อยากให้ใครมายุ่งวุ่นวาย แม้กระทั่งกับแฟนก็ตาม แต่หากปิดบังไปซะทุกเรื่องจนคุณเองรู้สึกว่าเป็นคนนอก ไม่เคยรู้อะไรเลยเกี่ยวกับชีวิตของสาวเจ้า เราว่าคุณไม่ใช่คนสำคัญสำหรับเธอเท่าไรหรอก คนรักกันย่อมจะแบ่งปันเรื่องราว สามารถพูดคุยปรับทุกข์และบอกเล่าปัญหาให้กันฟังได้เสมอ ไม่ใช่เหรอครับ ?

           คุณอยากจริงจัง สาวเจ้าก็เฉไฉไปเรื่องอื่น

          ทุกครั้งที่คุณอยากคุยเรื่องความสัมพันธ์อย่างจริง ๆ จัง ๆ ฝ่ายหญิงมักเปลี่ยนเรื่อง ไม่ก็ทำเป็นหงุดหงิดใส่ ไม่อยากคุยเรื่องนี้ตอนนี้ อาการที่ว่ามานั้นคล้ายสัญญาณเตือนให้หนุ่ม ๆ รู้แล้วล่ะว่าควรเตรียมเซย์กู๊ดบายได้เลย

           อยู่ด้วยกัน ก็เอาแต่เล่นมือถือ

          อาการนี้เป็นกันได้ทั้งหญิงและชายแหละ แต่ในเมื่อได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนรักทั้งที เราย่อมอยากพูดคุยไป มองหน้ากันไปถูกไหม ? ไม่ใช่ว่าฝ่ายหญิงเอาแต่พิมพ์แชทรัว ๆ ๆ ๆ เม้าท์มอยกับเพื่อน จนบางทีคุณคงอยากถามเธอเหมือนกันว่า "อยู่กับผมมันน่าเบื่อนักหรือไงครับ ถ้างั้นนัดคนที่แชทด้วยมาเจอกันดีกว่าไหม ?"  

           คุยแบบถามมาตอบไป

          ถ้าสังเกตว่าบทสนทนาระหว่างคุณและเธอเป็นแบบถามคำตอบคำ ไม่ตัวคุณก็ต้องเป็นฝ่ายหาเรื่องคุยอยู่เสมอ บอกได้เลยว่า ทำใจเถอะว่ารักครั้งนี้คงไปไม่รอดแล้ว

           เธอยกเลิกนัดในนาทีสุดท้ายประจำ

          ตอนนัดก็นัดกันดิบดีอยู่หรอก แต่พอคุณไปรอตามที่นัดหมายแล้ว ถึงเวลาสาวเจ้าดันโทรมายกเลิกนัดซะงั้น คือถ้าติดธุระจริง ๆ ก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ แต่ถ้าเป็นบ่อย ๆ ด้วยเหตุผลที่แถซะจนสีข้างถลอก เราว่าไม่ใช่แล้วล่ะ

          ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น อาจไม่ใช่จุดจบความรักของคู่รักทุกคู่ก็ได้นะ แต่อยากให้ลองเอามาใช้สำรวจความรักของคุณ เพื่อทบทวนและทำความเข้าใจกับแฟนสาวดูว่ายังสามารถประคับประคองความรักต่อไปได้หรือไม่ ถ้าไม่ไหว...จะได้ไม่ต้องฝืนให้เสียเวลาและเสียความรู้สึกไปกว่านี้
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X