"ทาคาชิ"ปลื้มทำหนังปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลกเนรมิตรฉากวิชวลโชว์อลังความน่ากลัว
2015-05-05 19:11:54
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้รับโจทย์จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง "โตโฮ" โปรดิวเซอร์ "ชิจิ อาเบะ" ไม่รอช้าชักชวนผู้กำกับฯ ยอดฝีมือที่รู้ใจกันมานานอย่าง "ทาคาชิ ยามาซากิ" มาร่วมกันดำเนินการสร้างภาพยนตร์ "ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก" ที่โด่งดังมาจากการ์ตูนมังงะสุดฮิตในญี่ปุ่น

    เรื่อง  ปรสิตเดรัจฉาน (Parasyte) ที่มีเนื้อหาพูดถึง  ชินอิจิ (โชตะ โซเมะตานิ) เด็กมัธยมที่รอดพ้นจากการถูกปรสิตที่วางแผนยึดครองโลกด้วยการยึดร่างมนุษย์ด้วยการชอนไชเข้าสู่สมองเพื่อควบคุมมนุษย์ทางรูหู รูจมูก แต่ทว่า  ชินอิจิ รู้ตัวเสียก่อน  ทำให้ปรสิตไม่สามารถเข้าไปสู่สมองเขาได้ แต่กลับถูกยึดมือขวาไปแทนเพียงข้างเดียว ชินอิจิ  ตั้งชื่อเจ้าปรสิตตนนี้ว่า "มิกิ" ทั้งสองต้องร่วมผจญภัยและต่อสู้ไปกับปรสิตตัวอื่นๆ ที่หมายจะยึดครองโลก นำแสดงโดย "โชตะ โซเมะตานิ" นักแสดงหนุ่มที่เคยคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม ในเทศกาลหนังเวนิซ เมื่อปี  2011 จากเรื่อง Himizu มารับบทเป็น "ชินอิจิ" หนุ่มนักเรียนที่ถูกปรสิตกินมือขวาและ  "อัย ฮาชิโมโตะ" รับบทเป็น "ซาโตมิ  มูโรโน่" เพื่อนรักของชินอิจิ 


       ก่อนที่ ทาคาชิ จะมารับทำหนังเรื่องปรสิต  เพื่อนรักเขมือบโลก เรื่องนี้เขาเคยผ่านการกำกับและทำวิชวลให้กับภาพยนตร์แอ็กชั่น  ไซไฟให้กับภาพยนตร์เรื่อง Returner นำแสดงโดย ทาเคชิ คาเนชิโร่ มาก่อน "ผมโตมากับงานวิชวลเอฟเฟกต์ ผมหลงใหลในความมหัศจรรย์ของภาพ  CG บนภาพยนตร์ สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับการทำภาพยนตร์เรื่อง ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก  คือภาพวิชวลเอฟเฟกต์ของตัวปรสิต ทั้งในฉากของตัว มิกิ ปรสิตที่อาศัยอยู่ในร่างของชินอิจิ  และปรสิตที่อาศัยในร่างของคนอื่นๆ "เพราะความคาดหวังของคนดูคือโจทย์ที่เราต้องทำให้สำเร็จ" ในการ์ตูนเราจะเห็นฉากการงับหัวของตัวปรสิต  ซึ่งเราต้องพยายามทำให้เหมือนจริงอย่างมากที่สุด  เราใส่ใจทั้งฉากหลังและมุมกล้องของภาพในภาพยนตร์ให้ตรงกับภาพในการ์ตูนมังงะให้มากที่สุด โดยคำนึงถึงภาษาในโลกของภาพยนตร์ด้วยเช่นกันครับ"


    ติดตามชม "ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก" (Parasyte) ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนที่โด่งดังไปทั่วโลกและทำยอดขายถึง 11 ล้านเล่มในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเนื้อหาแนวนิยายวิทยาศาสตร์ที่ค่อนข้างน่าเชื่อถือและน่าตื่นเต้น  ที่มาพร้อมกับการเล่าเรื่องราวที่ใกล้ตัว  พร้อมฉากวิชวลเอฟเฟกต์อันน่าสะพรึง พิสูจน์ความมันพร้อมกัน  7 พฤษภาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X