เก๋เว่อร์วังอลังการ ดาราดังทุกมุมโลก ตบเท้าร่วมงาน #MetGala 2015
2015-05-05 19:08:35
Advertisement
Pyramid Game

MET Gala 2015 คึกคัก ดาราดังตบเท้าร่วมงาน #MetGala 2015 คับคั่ง ปีนี้มาในธีมจีน China: Through the Looking Glass

            เป็นงานกาล่าสุดหรูที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดงานหนึ่ง สำหรับ MET Gala 2015 งานประจำปีของพิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแทน มิวเซียม ออฟ อาร์ต ในนิวยอร์ก ที่ดารา คนดังระดับโลก จะมาประชันแฟชั่นเสื้อผ้าสุดหรูเลิศอลังการ กันแบบไม่มีใครยอมใคร โดยงาน #MetGala ปีนี้ จัดขึ้นในธีม China: Through the Looking Glass
 

            สำหรับแฟชั่นของคนดังในงานที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากจากแท็ก #MetGala ในทวิตเตอร์ของไทย คนแรกคือนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ที่มาในเสื้อสูทลายมังกรทองสุดเท่ เข้ากับธีมงานสุด ๆ แต่ก็ยังไม่วายโดนแซวว่า ลวดลายคลับคล้ายคลับคลากับโอ่งมังกรบ้านเราซะงั้น (ฮา)
 

            ส่วนสาวที่โดนชาวเน็ตตัดต่อรูปแซวเพียบ ก็คือนักร้องสาวสุดแซ่บ ริฮานน่า ที่มาในชุดราตรีสีเหลืองอร่าม ชายผ้ายาวลากพื้น ประดับลวดลายสีทองสวยเก๋ ที่ถูกแซวว่าดูคล้ายไข่เจียว เห็นแล้วหิวเลย !

            ในขณะเดียวกัน นักแสดงสาวชาวจีน ฟ่านปิงปิง ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากหลาย ๆ คนว่า แต่งชุดตามธีมเป๊ะ แถมยังดูสง่างามด้วยมาดนางพญา สมกับเป็นผู้สวมบทบาท บูเช็คเทียน เลยทีเดียว

            นอกจากนี้ยังมีดารา ซุปตาร์คนดังอีกเพียบ ที่มาพร้อมแฟชั่นเก๋ไก๋ เว่อร์วังอลังการ ในงาน MET Gala 2015 ซึ่งวันนี้ (5 พฤษภาคม 2558) ทางกระปุกดอทคอม ได้รวบรวมภาพบางส่วนมาฝากให้ได้ชมกันด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X