เรื่องใหญ่! แฟนเก่า "คิม ฮยอนจุง" ฟ้องเรียกค่าเสียหาย พันกว่าล้าน!
2015-05-05 17:26:30
Advertisement
คลิก!!!

ปัญหาความขัดแย้งระหว่าง "คิมฮยอนจุง" กับอดีตหญิงคนรักที่กำลังตั้งท้องลูกของเขาดูจะบานปลายไปเรื่อยๆ ล่าสุดมีรายงานฝ่ายหญิงได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายไอดอลหนุ่มชื่อดังเป็นเงินสูงถึง 1,600 ล้านวอน

โดยอดีตหญิงคนรักที่กำลังตั้งท้องเด็กซึ่งน่าจะเป็นลูกของ คิมฮยอนจุง ได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากไอดอลหนุ่มคนดัง ฐานที่ทำให้เธอเจ็บปวดทั้งร่างกาย และจิตใจจากเหตุการณ์สุดวุ่นวายที่เกิดขึ้น ในระหว่างที่เธอต้องอุ้มทองลูกของเขาอยู่ด้วยซ้ำ

Y-News ได้รายงานว่า "นางสาวชเว" ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสูงถึง 1,600 ล้านวอน หรือ 49 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายตัวแทนของ คิมฮยอนจุง ได้ยอมรับว่ามีการดำเนินคดีกันจริง โดยระหว่างนี้ทางฝ่ายของไอดอลหนุ่มกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อตอบโต้ และดำเนินมาตรการต่างๆ ต่อไป ซึ่งนอกจากจะฟ้องร้อง คิมฮยอนจุง แล้วอดีตหญิงคนรักของเขาก็ยังตัดสินใจดำเนินคดีกับชาวเน็ตร่วม 100 ชีวิตที่เขียนข้อความโจมตีเธอลงสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ด้วย

เรื่องอื้อฉาวที่ดำเนินมานานมากกว่า 1 ปีแล้ว เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งได้ตัดสินใจแจ้งความเอาผิด คิมฮยอนจุง ว่าเขาทำร้ายร่างกายเธอ จนได้รับบาดเจ็บไปทั้งตัว นอกจากนั้นเธอก็ยังอ้างตนเองเป็นหญิงคนรักของ คิมฮยอนจุง ด้วย โดยฝ่ายชายได้แบ่งรับแบ่งสู้ข้อกล่าวหา ก่อนที่จะยอมรับผิดในเวลาต่อมา แต่สุดท้ายต่อมาอีกแค่ไม่กี่เดือนกลับมีข่าวว่าทั้งสองกลับมาคืนดีกัน และยังมีสัมพันธ์ลึกซึ้งถึงขั้นฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนมีเสียงลือว่าทั้งคู่อาจจะแต่งงานกัน

แต่สุดท้ายเรื่องก็ยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะตัวแทนของ คิมฮยอนจุง กลับไปให้ข่าวเชิงสงสัยว่าฝ่ายหญิงจะตั้งท้องจริงอย่างที่อ้างหรือไม่ จนทำให้เธอและครอบครัวไม่พอใจในเรื่องนี้อย่างรุนแรง 

 

 

 

ที่มา ::ASTV manager.co.th

ขอขอบคุณที่มา  http://entertain.teenee.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X