อภิมหึมาแฟชั่นเลอค่าแห่งปี บียอนเซ่ ซีทรูเฉียดโป๊
2015-05-05 17:15:32
Advertisement
คลิก!!!

สะเทือนสะท้านโลกแฟชั่น ก็ต้องยกให้อีกงานนี้ Met Gala 2015 at the Metropolitan Museum of Art เพิ่งจัดกันไปเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐฯ เป็นงานรวมพลตัวแม่ตัวจริงของวงการแฟชั่นระดับโลก พรมแดงงานนี้บอกเลยว่าไม่เคยธรรมดา เพราะแต่ละปี แต่ละคนที่มาร่วมงาน จัดเต็มจัดหนักมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ! ใครจะเด่นเด็ดขาดขนาดไหน คลิกไปดูด่วน! 

ขาดเธอไม่ได้เด็ดขาด! ตัวแม่ของงานนี้ แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสาร โว้ค Vogue หมู่มวลดอกไม้แสนสดใสสุดติ่งในชุด Chanel couture

อย่าอิจฉาตาร้อน โรเบิร์ต แพททินสัน ควงแฟนสุดเซอร์ เอฟเคเอ ทวิกส์ ในชุดที่...ดูอาร์ตเนอะๆ มือยั้วเยี้ยลายตาไปหมดแล้ว โปรดเข้าใจคู่นี้กำลังอินเลิฟ ก็เลยต้องตัวติดกันตลอด

เตะตามาแต่ไกล ดูใกล้ๆ อึ้งไป 4 วินาทีกับชุดนี้ โซแลงค์ น้องสาว บียอนเซ่ โอ้!!! หอบทั้งร้อยกาแลกซี่และสิบแปดจักรวาล มารวบตึงอยู่ในชุดนี้กันเลยทีเดียวเชียว

งานนี้งดแต่งเพี้ยนๆ มาดนางพญาของแท้ เลดี้ กาก้า กับชุด Balenciaga เหล่าลูกๆ ให้คะแนนขุ่นแม่เท่าไหร่ดีคะ?

 

เรียบๆ ก็สวยงามแบบเฉยๆ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในชุด Christian Dior Couture

โอเคให้ผ่าน ดาโกต้า จอนห์สัน นางเอกฉาวโฉ่จากหนังคาว ฟิตตี้ เฉด ออฟ เกรย์ ดูดีมีสไตล์ในชุด Christian Dior Couture เฟี้ยวเปรี้ยวกำลังเก๋ 

แดงเพลิงแหวกอกเซ็กซี่นิดหน่อย เซลีน่า มิลเลอร์ มาในชุด Thakoon ดีไซเนอร์ฝีมือเนี้ยบชาวไทย ฐากูร พานิชกุล ที่ดังไกลดังจริง

ไม่ว้าวอ่ะ มาดอนน่า ,เคที่ เพอร์รี่ ในชุด moschino

คาร่า เดเลวีน ซุปเปอร์โมเดลฮอตฉ่า มาแบบไม่เยอะกับลายสักปลอมๆ ขรึมเท่สุดพลัง กับชุด Stella McCartney

ครีเอทพอสมควร ขโมยซีนที่หัวสุดฤทธิ์ ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์

ไม่โป๊มาก เว้าลึกโชว์เอวคอด ไมลี่ย์ ไซรัส แจ่มในระดับหนึ่งในชุด Alexander Wang

 

 

ติ่งเชิญกรี๊ดให้คอหอยแตก ก็หล่อเท่ในแบบ จัสติน บีเบอร์ กับชุด Balmain

เป๊ะอย่างแรง! ซีทรูอวดหุ่นสะบึมชวนหวาดเสียวสยิว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในชุด Versace งามคะงาม ปรบมือให้ในความเซียะที่สุดในสามโลก

นวลนางสุดอึ๋มยกให้ คิม คาเดียนเซียน มากกว่าเริดเจิดจรัสวิ้งสุดขีดกับชุด Roberto Cavalli เป็นชุดที่มีรายละเอียดยิบย่อยประณีตหลายๆ น่าปลื้มปริ่มมากๆ

หลบหน่อยค่ะ! ใครไม่เกี่ยวถอยไปก่อน! อลังการ! รีฮันน่า ไม่เคยธรรมดากาไก่ เหลืองอร่ามตัดกับพรมแดงได้ดี โดนใจในชุด Guo Pei haute couture เว่อร์วังเลอค่าใส่ใจในทุกๆ จุดตั้งแต่หัวจรดเท้า

ห้ามเลียนแบบ ใครจะแต่งตาม กรุณาดูหนังหน้าและหุ่นก่อนว่าเป๊ะแซ่บพอมั้ย??? ตะลึงพอมั้ย??? ที่สุดของที่สุด!!! ประจำปีนี้ยกให้เลย บียอนเซ่ กับชุด Givenchy ซีทรูชวนตาโตแบบไม่ง้ออันเดอร์แวร์ 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X