จับได้แล้ว ผัวโหดกระทืบและใช้หนังสติ๊กยิงเมียสาหัส ตร.ฝากขังไม่ให้ประกันตัว
2015-05-05 17:05:38
Advertisement
Pyramid Game

 

ถือเป็นบุคคลอันตราย ขณะที่เมียอาการยังโคมา อยู่ในห้องไอซียู แม่ผู้เสียหายยันให้เลิกคบกันเด็ดขาด

 

นครราชสีมา – จากเหตุการณ์ที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งทำร้ายร่างกายผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ด้วยการเตะ ต่อย และใช้หนังสติ๊กยิง จนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอไว้ แล้วนำมาเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค จนมีการแชร์ต่อๆ เป็นจำนวนมาก พร้อมกับมีการวิพากษ์วิจารถึงการกระทำที่รุนแรงเกินเหตุต่อเพศหญิงอย่างดุเดือด ซึ่งต่อมาสืบทราบว่าคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ใน ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 โดยฝ่ายชายคือนายนิกร อุ่นบุรมย์ อายุ 27 ปี ส่วนฝ่ายหญิงคือนางเกสร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และได้ทะเลาะกันเนื่องจากฝ่ายหญิงมาตามไปงานศพญาติ แต่ฝ่ายชายกำลังทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ จึงเกิดโมโหหิว จึงทำร้ายร่างกายจนฝ่ายหญิงอาการสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไปนั้น

 

 

 

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (5 พ.ค. 58) ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป.สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมนายนิกรฯ ได้ภายในชุมชนแห่งหนึ่ง ใน ต.หินดาด ซึ่งนายนิกรฯ หนีไปกบดานอยู่ โดยเจ้าตัวให้การสารภาพว่าที่ทำลงไป เพราะโมโหภรรยาที่ไม่ยอมให้ตนยืมเงินจำนวน 200 บาท เพื่อไปเล่นการพนันบ่อนไก่ อีกทั้งยังต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพด้วย จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกาย และฉกเอาเงินในกระเป๋าภรรยาทั้งหมดกว่า 1,100 บาท หลบหนีไป ก่อนที่จะจนมุมตำรวจถูกจับได้ในครั้งนี้ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้น ยังไม่ได้แจ้งเพิ่มเติม เพราะต้องรอสำนวนการสืบสวนสอบสวนก่อน ซึ่งวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค. 58) สภ.หินดาด จะนำตัวนายนิกรฯ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้วก่อน โดยที่ยังไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่เคยต้องขังคดีพยายามฆ่ามาแล้วก่อเหตุซ้ำอีก

 

ด้านนางถั่วเรี่ย แม่ของนางเกสร เปิดเผยว่า ขณะนี้นางเกสร ลูกสาวของตนที่ถูกทำร้าย อาการยังไม่ดีขึ้น โดยยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว แพทย์ต้องให้น้ำเกลือและงดอาหารตั้งแต่วันแรกที่มารักษา ส่วนการจับตัวนายนิกร ได้นั้น ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งเมื่อวานตนพร้อมทนายความก็ได้ไปแจ้งความข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา พร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามประกันตัวนายนิกรฯ เพราะนายนิกรเคยขู่ฆ่าตนและครอบครัวมาก่อน ส่วนหลังจากลูกสาวรักษาอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว ก็จะให้เลิกคบกับนายนิกร อย่างเด็ดขาด เพราะตนดูจากคลิปแล้วกลัวว่าในอนาคตอาจจะถูกทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ อีกทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ของนายนิกรก็ไม่เคยเห็นติดต่อมา จึงเหมือนเป็นคนเร่ร่อนไม่มีหลักแหล่ง ดังนั้นจึงไม่ควรคบเด็ดขาด นางถั่วเรี่ย กล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X