รู้แล้วปฏิบัติ!!! นี่คือ.."9 ปัจจัย" ที่ผู้หญิงต้องการจากผู้ชายแมนๆ อย่างคุณ!
2015-05-05 13:35:11
Advertisement
คลิก!!!

9 ปัจจัยต่อไปนี้ คือส่วนประกอบสำคัญที่สาวๆ ล้วนปรารถนาจะให้ผู้ชายของเธอมีได้อย่างครบถ้วน ลองไปดูกันว่า ปัจจัยสำคัญที่ผู้หญิง (ที่กำลังจะตกล่องปล่องชิ้น) ต้องการจากผู้ชายแมนๆ อย่างเรา มีอะไรบ้าง?

 
 
 


9. สินสอด และทองหมั้น
แต่งงานกับผู้ชายทั้งที จะให้เธอเดินมาแบบฟรีได้ง๊าย! มันต้องมีค่าเดินทาง ค่านู่น ค่านี้จิปาถะ ถ้าคิดว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เรารัก และต้องการชัวร์ๆ จะให้เราเป็นคนชั่วในสายตาเธอกับพ่อแม่เธอได้ยังไง งานนี้มันต้องทุ่มสุดตัว...แต่อย่าลืมเหลือ กั๊กไว้เผื่อช่วงที่ไม่มีกินด้วยล่ะกัน

 

8. ทำอาหาร
ไม่ต้องทำอาหารระดับเชฟหมี หรือฝีมือขั้นเทพแบบครูกุ๊ก เพียงแค่รู้วิธีการทำงานอาหารแบบง่ายๆ อย่างหุงข้าว แล่เนื้อ หั่นผัก ตั้งเตา เอาอาหารลงกระทะ จัดโต๊ะ เสิร์ฟน้ำ อ้อ! ถ้าพ่วงสกิลล้างจานหลังมื้ออาหาร คุณจะดูเป็นอะไรที่สุดยอดมาก...เห็นป้ะล่ะ ว่าไม่มีอะไรยากเลยสักกะติ๊ด

 

7. ช่วยงานบ้าน
อันนี้เหมือนข้างบนเปี๊ยบเลย ว่ามันไม่มีอะไรยาก เพียงแค่ช่วยเธอทำงานบ้านนิดๆ หน่อย ตามแต่ที่คุณเธอสั่ง แค่เนี้ย! ไม่เห็นจะยาก

 

6. อย่ากดดันให้มีเบบี๋ตัวน้อย
ถึงผู้หญิงจะมีความสัญชาตญาณความเป็นแม่สูง แต่อย่ารีบกดดันให้เธอมีโซ่ท้องทองคล้องใจโดยเด็ดขาด ควรจะถามความสมัคร ว่าเมื่อไหร่ที่เธอพร้อม ไม่งั้นแทนที่จะเป็นโซ่คล้อง มันจะเป็นโซ่ลาม ทำให้อึดอัดกันทั้งสองฝ่ายเปล่าๆ

 
 

5. ความมั่นคงทางการเงิน
ผู้หญิงเป็นเพศที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เรื่องแบบนี้ขอบอกว่าพวกเธอแน่นอนจริงๆ ผู้หญิงจะรู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าเงินอยู่ที่คุณผู้ชายทั้งหมด เพราะเธอจะมโนไปเองว่าเงินเหล่านั้นจะหมดไปกับการ กินเหล้า เมายา และคั่วหญิง เพราะงั้นถ้าอยากเป็นลูกผู้ชายตัวจริงในสายตาผู้หญิง ก็จงแบ่งเงินไปเข้ากระเป๋าเธอซะดีๆ ส่วนวิธีกั๊ก กับวีธีซ่อนคงไม่ต้องบอกใช่มะว่าต้องทำยังไง

 

4. เปรียบเทียบกับแม่ยาย
ปัญหาแม่ผัว ลูกสะใภ้ มีมานานนมแก้ยังไงก็แก้ไม่หายซะที สิ่งที่คุณผู้ชายทำได้ คืออยู่ตรงกลางระหว่างสองฝ่าย ทำตัวสงบนิ่งไม่เข้าพวกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เพราะถ้าผลอชมฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งมากเกินไป หายนะจะบังเกิด ยิ่งถ้าเปรียบเทียบว่าฝ่ายนั้น ฝ่ายนี้ดีกว่ารับรองว่าได้ว่า...บ้านบึ้ม!

 
 

3. เวลา
ไม่ต้องเสียเงินเสียทองไปซื้อหาที่ไหน เพียงแค่ความใส่ใจแค่นี้ผู้หญิงก็เป็นปลื้ม อยู่ด้วยกันก็สนใจเธอนิดนึง ไม่ใช่ต่างคนต่างก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ หันหลังให้กันซะอย่างนั้น หรือถ้าอยู่ไกลไม่ต้องโทรหาทุกเช้า กลางวัน เย็น แค่เฉพาะที่คุณว่างโทรหาเธอสักนิด แค่เนี้ย..เธอก็ติดหนึบแล้ว

 

2. ผู้หญิงที่เคยคบ และประสบการณ์อันโชกโชน
แน่นอนละว่าส่วนใหญ่ต้องผ่านศึกสงครามมามากกว่า 1 อย่างแน่นอน ถ้าเธอเริ่มเอ่ยปากถามว่า คุณเคยมีแฟนหรือยัง?  ลึกๆ แล้วมันหมายถึงว่าคนที่คุณเคยนอนด้วยน่ะมีมากแค่ไหนกัน ถ้ามันเยอะแบบนับไม่ถ้วนล่ะก็ ได้กลายเป็นไอ้หื่นในสายเธอชัวร์ๆ ซึ่งถ้าบอกไปก็เหมือนกับการฆ่าตัวตายทางอ้อม แต่ถ้าไม่บอกมันคือการฆ่าตัวตายโดยไม่ต้องอ้อมเลยน่ะสิ และยิ่งไปกว่านั้นผู้หญิงเค้าก็รู้อยู่แล้ว เพียงแต่ต้องการฟังจากผู้ชายเพื่อสนองนี้ดตัวเองเท่านั้น...งานนี้ใครมีวาทศิลป์ดี ก็รอดตัวไป

 

1. ไม่มีเอดส์!!!!!
ที่สุดของที่สุดที่ผู้หญิงต้องการ และคิดว่าผู้ชายก็ด้วยเช่นกัน ใครล่ะจะอยากได้โปรโมชั่นของแถม ที่รักษายังไง๊ยังไงก็ไม่หาย แถมอันตรายต่อการใช้ชีวิตอย่างยิ่งยวด เพราะฉะนั้นป้องกันไว้ดีกว่านะ
ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ 9 อย่างที่ผู้หญิงต้องการจากผู้ชาย...แต่เชื่อเหอะ! นานๆ ไปมันต้องมีมากกว่า 9 ข้อนี้อย่างแน่นอน ฮ่าๆๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X