สิบล้อเบรคแตกทับเก๋งพินาศ-โชคดีแท่งปูนค้ำไว้ 5 ชีวิตรอดปาฏิหารย์
2015-05-05 13:22:33
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 พ.ค. บนถนนมิตรภาพ ขาล่องเข้า กทม. ระหว่าง กม.ที่ 27-28 หมู่ 5 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นทางลงมาจากโค้งซิกแซก หรือ ลงมาจากโค้งเขาจันทร์ หน้าพระใหญ่ วัดซับบอน


 ขณะที่มีรถจำนวนมากกำลังวิ่งลงเนินเขาจันทร์  มีนายอนันต์ ชาวไร่ อายุ 37 ปี ขับรถบรรทุกสิบล้อเป็นตู้ทึบ บรรทุกกระสอบอาหารสัตว์ วิ่งลงมาจากเนินเขา จะกลับกทม. เกิดเบรกแตก   จึงชนกับรถเก๋งฮอนด้าสีขาว ทะเบียน กธ-407 สระบุรี รถเสียหลักตะแคงทับรถเก๋งทั้งคัน โชคดีมีแพงกำลังปูนซิเมนต์กันชนช่วยไว้ ทำให้รถสิบล้อชนตะแคงทับรถเก๋งค้างอยู่

 
 ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถเก๋งออกมาอย่างปลอดภัย  พบเป็นสามีภรรยา และลูกสาว 2 คน กับหลานสาวอีกคนรับบาดเจ็บเล็กน้อย นำส่งโรงพยาบาลแก่งคอย


 จากเหตุดังกล่าว ทำให้รถยนต์ที่จะเดินทางเข้า กทม. ทำให้รถติดเป็นทางยาว จาก  อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ไปจนเข้าเขต กลางดง ปากช่อง จ.นครราชสีมา  กว่าจะเคลียร์เส้นทางได้ จน เวลา 20.00 น.

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X