สลด! สิบล้อเฉี่ยวป้ายบอกทาง หล่นใส่หนุ่มปั่นจักรยานดับ
2015-05-05 11:44:04
Advertisement
คลิก!!!

เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชนป้ายบอกทาง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานย้อนศรมาพอดี จึงทำให้ป้ายบอกทางนั้นหล่นใส่หนุ่มโชคร้ายรายดังกล่าว

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน กม. 59 คู่ขนานขาไปกรุงเทพ ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา อาสาป่อเต็กตึ๊ง และพุทไธสวรรย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายหนุ่ม 1 ราย ถูกป้ายบอกทางขนาดใหญ่หล่นมาทับ นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้นอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้อย ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งภาพเหตุการณดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องหน้ารถของเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ้งจุดวังน้อย ขณะรอเติมแก๊สอยู่ และเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถสิบล้อบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งมาบนถนนพหลโยธิน เส้นทางคู่นาน จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตู้เทรลเลอร์ที่มีความสูงไปเกี่ยวกับป้ายบอกทางร่วงหล่นลงมาใส่ผู้ปั่นจักรยานที่กำลังปั่นย้อนศรมาพอดี ทำให้ป้ายบอกทางหล่นทับเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X