มาดูกัน! เว็บไซต์ฮิต “ทายอายุ” เหล่าคนดังที่ทั้งน่าเศร้าและดีใจ
2015-05-05 11:31:00
Advertisement
คลิก!!!

แม้อายุจะเป็นเพียงตัวเลข แต่เชื่อว่า หลายๆ คนคงแอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ถ้ามีใครบอกว่า คุณดูเด็กกว่าอายุจริง! โดย ไมโครซอฟท์ (Microsoft) บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ก็ใช้จุดนี้ เปิดเว็บไซต์ “ทายอายุ” ขึ้นมา เพื่อให้คนทั่วไปสามารถโหลดรูปภาพของตนเองหรือใครก็ได้ แล้วให้เว็บไซต์นี้วิเคราะห์อายุของคุณจากหน้าตาในรูปภาพ เมื่อผลลัพธ์ออกมา บางคนก็ได้อายุที่น้อยกว่าความเป็นจริง บางคนก็ได้อายุที่เกินความเป็นจริง

ทั้งนี้ ทันทีที่เว็บไซต์นี้เปิดตัวก็โด่งดังอย่างรวดเร็ว คนทั่วโลกแห่เล่นกันจนเกลื่อนอินเทอร์เน็ต โดยมาดูกันดีกว่าว่า เจ้าเว็บไซต์นี้จะทำคุณหรือทำพิษต่อบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เริ่มกันที่ พ่อหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ นักร้องขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก จากรูปนี้ เว็บไซต์มองว่า เขาอายุแค่ 19 ปี แต่จริงๆ แล้ว เขาอายุ 21 ปี

 

จัสติน

ต่อมาคือ เดวิด เบคแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อดังชาวอังกฤษ ที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี ไปหมาดๆ แต่จากรูปนี้ เว็บไซต์ทายว่าเขาอายุ 45 ปีแล้ว

 

เบคแฮม

มาถึงฝั่ง นางฮิลลารี คลินตัน ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐสมัยหน้า ที่คงยิ้มปลื้มปริ่ม เพราะเว็บไซต์ทายว่าเธออายุ 40 ทั้งที่จริงๆ ปาเข้าไป 67 ปี แถมเป็นคุณยายแล้ว

 

ฮิลลารี

ส่วน เจ้าชายจอร์จ แห่งราชวงศ์อังกฤษ กำลังจะทรงเจริญพระชันษา 2 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ ก็ถือว่าใกล้เคียงกับที่เว็บไซต์ทายเอาไว้

 

เจ้าชายจอร์จ

ทางฟากของนักร้องสาวทรงเสน่ห์ มาดอนน่า ถูกทายว่าอายุ 31 ปี แต่จริงๆ แล้ว เธออายุ 56 ปี

 

มาดอนน่า

ด้านประธานาธิบดี บารัก โอบามา กลายเป็นชายวัย 58 ปี ไปซะแล้ว ทั้งที่จริงๆ เขาเพิ่งจะ 53 ปี ซึ่งเขาก็เพิ่งบ่นว่าตัวเองดูแก่จริงๆ ส่วนศรีภรรยา นางมิเชล โอบามา คงหุบยิ้มไม่ลง เพราะเว็บไซต์ทายว่ารูปนี้เธออายุแค่ 37 ปี แต่ความจริงอายุ 51 ปีแล้ว

 

โอบามา

 

มิเชล

ขณะที่ ไม้เบื่อไม้เมาของสหรัฐฯ และชาติตะวันตก อย่างประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ก็อ่อนเยาว์ลงไปเป็นสิบปี เพราะเว็บไซต์นี้ทายว่าเขาอายุ 51 ปี แต่ความจริง ปาเข้าไป 62 แล้ว

 

ปูติน
ส่วน พี่ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่าย ที่เพิ่งผ่านสังเวียนชกมวยไฟต์หยุดโลกกับแมนนี ปาเกียว ไปสดๆ ร้อนๆ ก็ดูแก่กว่าความจริงเล็กน้อย จากภาพนี้เขาดูเหมือนอายุ 39 แต่จริงๆ เขาอายุ 38 ปี

 

ฟลอยด์

ถ้าพูดถึงฟลอยด์แล้ว ไม่พูดถึง ปาเกียว ก็คงกระไรอยู่ รูปนี้ปาเกียวอายุ 43 ปี แต่จริงๆ เขาเพิ่งจะ 36 ปีเท่านั้น

 

ปาเกียว

แต่คนที่ต้องร้องไห้หนักมาก คงนี้ไม่พ้น ป๋าบิล เกตส์ ผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นบริษัทที่พัฒนาเว็บทายอายุนี้ขึ้นเอง ทายมาว่าอายุ 77 ปี ก็เขาเพิ่งจะ 59 ปีเองน่ะสิ

 

บิลเกตต์

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X