ต้นสังกัด ปัด ไม่ยุ่งชีวิตส่วนตัว “คิมฮยอนจุง”(Kim Hyung Joong) หลังสื่อปะโคมข่าว พาอดีตแฟนสาวตั้งครรภ์ไป รพ. รอคลอด ก.ย นี้
2015-05-05 10:03:25
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด ปัด ไม่ยุ่งชีวิตส่วนตัว “คิมฮยอนจุง”(Kim Hyung Joong)

หลังสื่อปะโคมข่าว พาอดีตแฟนสาวตั้งครรภ์ไป รพ. รอคลอด ก.ย นี้

ทางด้าน Keyeast  ต้นสังกัดของนักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง ได้อกมายืนยันว่า พวกเขาจะไม่ออกมายืนยันอะไรที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของคิมฮยอนจุงทั้งสิ้น

โดยในวันที่ 4  พฤษภาคมนั้น ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากทางต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงได้ออกมากล่าวว่า “พวกเราไม่สามารถยืนยันอะไรที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของคิมฮยอนจุงได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเข้ากรม ความสัมพันธ์กับแฟนเก่า เรื่องการตั้งครรภ์ และเด็กที่จะเกิด”

ในช่วงเช้าของวันเดียวกันนี้เอง มีสื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า คิมฮยอนจุงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลกับอดีตแฟนสาว และเด็กในท้องก็กำลังแข็งแรงดี ซึ่งเธอจะมีกำหนดการคลอดในเดือนกันยายนนี้

นอกจากนี้ยังมีการเผยอีกด้วยว่า อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงนั้นได้ฟ้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับชาวเน็ตที่เขียนข้อความในเชิงทำให้เธอเสียหายด้วย

สำหรับ อดีตแฟนของคิมฮยอนจุงหรือที่เรียกกันว่านางสาวชเวนั้น เธอได้เคยยื่นฟ้องคิมฮยอนจุงมาก่อนในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งคิมฮยอนจุงได้ออกมาขอโทษทีหลัง ต่อมา มีการเปิดเผยออกมาว่า นางได้ตั้งครรภ์ลูกของคิมฮยอนจุงแล้ว ส่งผลให้เกิดเป็นเรื่องราวความขัดแย้งในโลกออนไลน์ขึ้นมาอีกครั้ง

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X