จอช แทรงก์ ถอนตัวจากการกำกับ Star Wars ภาคแยก
2015-05-04 19:02:37
Advertisement
คลิก!!!

แผนการในการสร้างหนึ่งในภาคแยกเดี่ยวของ Star Wars หรือที่เรียกว่า Star Wars Anthology ของดิสนี่ย์และลูคัสฟิล์มต้องชะงักงันไปหนึ่งเรื่องเสียแล้วครับ เพราะจอช แทรงก์ ผู้กำกับจาก Chronicle และ Fantastic Four ที่ได้รับมอบหมายให้มากำกับในหนังภาคแยกเดี่ยวเรื่องที่สองที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการได้ถอนตัวออกจากโครงการหนัง

มีการสงสัยว่าโครงการหนังเรื่องนี้ของแทรงก์มีปัญหาตั้งแต่ช่วงงาน Star Wars Celebration เมื่อกลางเมษายนที่ผ่านมาครับ เพราะเขาอ้างว่าป่วยจึงไม่ไปร่วมงาน ปล่อยให้กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งกำกับภาคแยกเดี่ยว Star Wars: Rogue One ไปนำเสนอแต่เพียงลำพัง

ดิสนี่ย์กับลูคัสฟิล์มได้ประกาศให้แทรงก์มารับหน้าที่กำกับหนัง Star Wars ฉบับนี้เมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา โดยวางกำหนดฉายอยู่ระหว่าง Star Wars: Episode VIII ที่ไรอัน จอห์นสัน จะมารับหน้าที่กำกับ และ Star Wars: Episode IX ที่ยังไม่ได้ประกาศตัวผู้กำกับออกมา

แทรงก์ประกาศถึงเหตุที่เขาถอนตัวจากการกำกับว่า “หลังจากหนึ่งปีที่ได้รับเกียรติอย่างมหาศาลในการให้มาพัฒนาโครงการหนังร่วมกับผู้คนของลูคัสฟิล์มที่แสนวิเศษและมีความสามารถ ผมได้ขอตัดสินใจเป็นการส่วนตัวที่จะขอเดินหน้าสู่เส้นทางอื่น ผมได้ไคร่ครวญอย่างมากในเรื่องนี้แล้ว และผมรู้อยู่ลึกๆ ว่า ผมอยากที่จะออกตามหาโอกาสด้านความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นงานดั้งเดิมเฉพาะตัว อย่างที่เคยบอกว่าจักรวาลของสตาร์วอร์สเป็นอิทธิพลหนึ่งอันใหญ่หลวงต่อผม ผมตื่นเต้นอย่างที่สุดที่จะได้เห็นอนาคตของมันร่วมกับเหล่าสาวกสตาร์วอร์สอีกนับล้าน

หนังเรื่องนี้ยังไม่มีนักแสดงครับ 2018

ที่มา: EW

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X