อมยิ้มตามๆกัน! คิ้วเจ้าเหมียวยังกะเขียน เหมือนแมวขี้กังวล-ว่ามั้ย?
2015-05-04 17:47:48
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานว่า ลูกแมวตัวหนึ่งกำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะคิ้วของมันที่ทำให้เจ้าแมวตัวนี้มีท่าทางกังวลใจอยู่ตลอดเวลา จนเจ้าของตั้งชื่อมันว่า "แมวขี้กังวล"

 

 

 นายแอนดี้ เอ็นทวิสเทิล วัย 40 ปี จากเมืองโบลตัน ประเทศอังกฤษ เจ้าของลูกแมวเพศผู้สีขาวอายุ 8 สัปดาห์ ที่เกิดมามีจุดสีดำ 2 จุมแต้มบริเวณหน้าผาก ทำให้ใครๆต่างก็มองว่า ลูกแมวตัวนี้มีท่าทางกังวลใจอยู่ตลอด จนนายแอนดี้ถึงกับเปิดแฟนเพจในเฟซบุ๊กให้สาธารณชนชมความน่ารักของลูกแมวตัวนี้ พร้อมเปิดเผยว่า

 

 "ตอนที่เราเห็นจุดนั่น ก็เริ่มพูดกันว่ามันมีท่าทางสับสน ตั้งแต่นั้นมาเลยเรียกกันว่าแมวขี้กังวล" นายแอนดี้กล่าวและว่า สำหรับแม่ของมันนั้น สีขาว มีจุดสีดำเหมือนดัลเมเชี่ยน มีลูก 4 ตัว

 

 

 เจ้าของแมว บอกต่อว่า นอกจากเจ้าเหมียวตัวนี้จะชื่อ "แมวขี้กังวล" แล้ว ยังมีอีกชื่อคือ "แกรี่" ตั้งตามนักร้องอังกฤษ แกรี่ บาร์โลว์ จากวงเทคแดตที่โด่งดัง เนื่องจากเวลาที่แกรี่ร้องเพลงที่มีโน้ตสูงๆ คิ้วของเขาจะขยับสูงตามด้วย ดูเหมือนแมวขี้กังวลไม่มีผิด

 

 

 อย่างไรก็ตาม มีผู้คนจำนวนมากสงสัยว่า เจ้าของแมวเอาปากกาไปเขียนคิ้วให้แมวน้อยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าของแมวปฏิเสธทันที บอกว่า "หลายคนก็ถามเราแบบนี้ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ และถ้าเช่นนั้นจริง ถือว่าใจร้ายสุดๆ แต่ถ้าใครยังไม่เชื่อ เชิญพิสูจน์ได้ เช็ดยังไงก็เช็ดไม่ออกหรอก"

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X