ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน! สวนสัตว์เชียงใหม่นำเสือจากัวร์กินปลาใต้น้ำสุดตื่นตา
2015-05-04 15:42:58
Advertisement
คลิก!!!

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี โชว์การแสดงสัตว์นักล่า เสือจากัวร์ดำน้ำกินปลาใต้น้ำสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว มีการนำไปโชว์ในโลกโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กมีผู้เข้าชมถึง 10 ล้านครั้งภายใน 7 วัน ทำให้เพิ่มรอบเข้าชมถึงวันละ 3 รอบ…

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ส่วนจัดแสดงเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดกิจกรรม Night Predators “นักล่าแห่งรัตติกาล” ซึ่งเป็นการแสดงโชว์สัตว์นักล่าทั้งบนบกใต้น้ำบนต้นไม้ ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของนักท่องเที่ยวที่เข้าไปชม ซึ่งเฉพาะการแสดงของบรรดาสัตว์นักล่า เช่นเสือชนิดต่างๆ โดยเฉพาะเสือจากัวร์ ที่โชว์ความเป็นนักล่าใต้น้ำ ดำน้ำกินปลา อย่างคล่องแคล่ว ลีลาที่งดงามยิ่ง สร้างความฮือฮาแก่ผู้ชมและมีการนำภาพช่วงเสือจากัวร์ดำลงไปกินปลาใต้น้ำไปโชว์ในโลกโชเชียลมีเดีย "เฟซบุ๊ก" มีผู้ชมถึง 10 ล้านครั้งใน 7 วัน

นายศราวุฒิ ศรีศกุน ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรม Night Predators “นักล่าแห่งรัตติกาล” เป็นกิจกรรมหนึ่งของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ที่ได้ทดลองเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมฟรี มาตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2557 ซึ่งมีการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  โดยกิจกรรม Night Predators “นักล่าแห่งรัตติกาล” เป็นการแสดงพฤติกรรมการหาอาหารและกินอาหารของสัตว์ โดยไม่มีคนร่วมแสดงกับสัตว์ เช่น นาคดำน้ำกินปลา หมีขอไต่เชือกเดินหาอาหาร พฤติกรรมการหาอาหารของสิงโต เสือโคร่งขาวกินเหยื่อที่อยู่บนต้นไม้ ไฮยีน่าล่าเหยื่อ และที่เป็นไฮไลต์ของการแสดงคือ เสือจากัวร์ดำน้ำกินอาหาร เป็นจุดที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

"นักท่องเที่ยวสามารถรับชมวิถีการดำรงชีวิตของสัตว์ป่าเหล่านี้ได้ทุกวัน และจากการเปิดแสดงกิจกรรม Night Predators “นักล่าแห่งรัตติกาล” มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ทำให้มีการเผยแพร่และแชร์กิจกรรมการแสดงของสัตว์ชนิดต่างๆ ผ่านสื่อ Social Media จนทำให้มีนักท่องเที่ยวเข้ามาชมกิจกรรม Night Predators “นักล่าแห่งรัตติกาล” อย่างมากมายถึง 10 ล้านครั้งทีเดียว และถือว่าเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี มีการแสดงสัตว์นักล่าโดยเฉพาะเสือจากัวร์กินปลาใต้น้ำ ที่โดดเด่นของเอเชียเลยทีเดียว จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าชมการแสดงกิจกรรมของ Night Predators “นักล่าแห่งรัตติกาล” ที่จัดขึ้นทุกวัน วันละ 3 รอบ เวลา 17.20 น., 18.50 น. และ 20.40 น. สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อบัตรนั่งรถชมสัตว์เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 5399 9000 www.chiangmainightsafari.com" นายศราวุฒิ กล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X