ช็อกวงการ! 'วูดส์' ประกาศเลิก 'วอนน์' รับไม่มีเวลาให้กัน
2015-05-04 15:30:43
Advertisement
คลิก!!!

ปิดฉากอีกหนึ่งคู่รักนักกีฬา เมื่อ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟคนดังชาวอเมริกัน ได้ออกมาประกาศแยกทาง ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีที่คบหากันมาราว 3 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งสองฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 58 ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟคนดังชาวอเมริกัน และ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกีชาติเดียวกัน ได้ตัดสินใจประกาศยุติความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี

"พญาเสือ" เปิดตัวคบหากับ วอนน์ เมื่อช่วงปลายปี 2013 และออกงานคู่กันมาหลายรายการ โดยล่าสุดในเดือนที่ผ่านมา ในการแข่งขันกอล์ฟรายการ เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนาม ออกัสตา สาวสวยนักสกีก็ได้เดินทางไปดูหวานใจ ซ้อมออกรอบก่อนการแข่งขัน ทว่าล่าสุดทั้งสองฝ่ายก็ตัดสินใจประกาศแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย ด้วยเหตุผลที่ว่าทั้งคู่ต่างต้องมุ่งมั่นไปที่การซ้อมกีฬาจนไม่มีเวลาให้กัน

โดยทางนักสกีสาววัย 30 ปี ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "หลังจากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3 ปี ไทเกอร์ และฉัน ได้ตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กันแล้ว ฉันจะเก็บความทรงจำที่เรามีร่วมกันไว้ตลอดไป โชคร้ายที่เราทั้งคู่ต่างมีชีวิตที่วุ่นวาย จนบังคับให้เราต้องอยู่ห่างกันเสียเป็นส่วนใหญ่ ฉันจะชื่นชม และเคารพ ไทเกอร์ ตลอดไป ฉันยังคงเก็บเขาและครอบครัวของเขาซึ่งเป็นสิ่งที่งดงามไว้ในใจตลอดไป"

ด้านโปรวัย 39 ปี ก็พูดถึงเรื่องนี้ในทำนองเดียวกัน โดยประกาศผ่านเว็บไซต์ TigerWoods.com ว่า "ผมยังคงมีความชื่นชม เคารพ และรักวอนน์ และยังคงเก็บรักษาช่วงเวลาที่เรามีร่วมกันไว้ตลอดไป เธอเป็นคนที่พิเศษสำหรับ แซม และชาร์ลี รวมถึงครอบครัวของผมทุกคน แต่น่าเสียดาย ที่เราทั้งคู่ต่างมีชีวิตที่วุ่นวายมาก และต่างก็มีการแข่งขันกีฬาที่ต้องการทุ่มเทเวลาให้กับมัน มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ด้วยกัน"

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X