เจสซิกา แชสเทน และ เอมิลี่ บลันท์ สมทบ คริส เฮมส์เวิร์ธ กับ ชาร์ลีซ เธอรอน ในภาคต้น The Huntsman
2015-05-04 18:59:55
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่คริส เฮมส์เวิร์ธ จะกลับไปจับค้อนและกลับสู่แดนเอสการ์ด เขาจะกลับไปจับขวานและเดินทางสู่แดนเทพนิยายก่อนใน The Huntsman หนังภาคต้นของ Snow White and the Huntsman ครับ ที่ได้เริ่มเปิดกล้องแล้ว

มีความคืบหน้ามากมายหลายประการเกี่ยวกับโครงการหนังเรื่องนี้นับตั้งแต่ปีที่แล้วที่เราเคยรายงาน จึงขอรวบยอดสรุปในบทความนี้ทีเดียวเลยครับ

เดิมทีแล้ว ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้พูดคุยกับผู้กำกับหลายคนในการทำภาคต่อหนังเทพนิยายหนึ่งเดียวที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ของค่าย ซึ่งแฟรงก์ ดาราบอนท์ ผู้กำกับจาก The Mist และ Shawshank Redemtion คือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้มากำกับอันเนื่องมาจากการนำเสนอแนวความคิดของหนังว่าให้เป็นเหตุการณ์ภาคต้นก่อนที่จะกำเนิดสโนว์ไวท์ ตัวละครของคริสเทน สต๊วร์ต อันเนื่องจากเธออาจไม่กลับมารับบท ซึ่งดาราบอนท์นำเสนอให้เป็นเรื่องราวของนายพราน (เฮมส์เวิร์ธ) และแม่มดราเวนนา (ชาร์ลีซ เธอรอน) ก่อนที่ชะตากรรมจะพาให้ทั้งคู่มาพบกัน

หลังจากดาราบอนท์เขียนบทเสร็จและเตรียมงานถ่ายทำอยู่นั้นก็ถอนตัวออกจากโครงการหนังอันเนื่องจากความเห็นไม่ลงรอยกับทีมผู้อำนวยการสร้าง ยูนิเวอร์แซลฯ ได้เลือกเซดริค นิโคลัส-โทรยัน ซึ่งเป็นผู้กำกับกองสองและผู้ดูแลงานเทคนิคพิเศษของหนังชุด Pirates of the Caribbean ให้มากำกับแทน ให้เป็นงานกำกับชิ้นแรกของเขาจากบทของดาราบอนท์

นอกจากนี้ หนังยังได้คัดเลือกสองนักแสดงคุณภาพให้มารับบทสมทบในหนัง โดยยังปกปิดรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครไว้ก่อน คนแรกก็คือเอมิลี่ บลันท์ ซึ่งรายงานบอกว่าเธอจะมารับบทเป็นนางร้ายประจำเรื่อง และอีกคนก็คือเจสซิกา แชสเทน ครับ

หนังมีกำหนดฉาย 22 เมษายน 2016 ครับ

ที่มา: THR / Variety

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X