Power Rangers เลื่อนฉายไปต้นปี 2017 และได้ผู้กำกับจาก Project Almanac
2015-05-03 20:17:14
Advertisement
คลิก!!!

ค่ายหนังไลออนส์เกตได้ประกาศวันฉายของหนังออกมาหลายเรื่องเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครับ หนึ่งในนั้นก็คือ Power Rangers ฉบับยกเครื่องใหม่ที่มีการเลื่อนวันฉายจากเดิม 22 กรกฎาคม 2016 ออกไปอีกหกเดือนเป็นวันที่ 13 มกราคม 2017 ครับ เป็นช่วงต้นปีที่ไม่ค่อยมีหนังฟอร์มใหญ่หรือหนังบู๊ออกฉายอยู่แล้ว มีเพียง Boss Baby อนิเมชั่นของดรีมเวิร์คที่เป็นหนังใหม่ซึ่งออกฉายวันเดียวกัน

ก่อนหน้าการแจ้งกำหนดฉายใหม่ ไลออนส์เกตยังได้ประกาศตัวผู้ที่จะมากำกับหนังขบวนการห้าสีฉบับขึ้นจอใหญ่ครั้งใหม่นี้ออกมาด้วย โดยกำลังเจรจาให้ดีน อิสราเอลิท ผู้กำกับที่เพิ่งมีผลงานออกฉายในบ้านเราเรื่อง Project Almanac มาเป็นผู้รับหน้าที่ครับ

รายงานจากเดอะแรปบอกว่า หลังจากหนังแนวเรียลลิตี้ว่าด้วยการย้อนเวลาออกฉาย อิสลาเอลิทก็ถูกค่ายหนังหลายค่ายมาเกี้ยวให้ไปกำกำหับหนังฟอร์มใหญ่ แต่เขาปฏิเสธหมดเลย “เพื่อรอโครงการหนังที่เหมาะกับเขา” และ Power Rangers ก็เป็นโครงการที่เหมาะ เพราะเขาเป็นแฟนตัวยงของซีรี่ส์ชุดนี้ “โดยหวังที่จะสร้างความสดใหม่ให้แก่เรื่องราวชุดนี้

Power Rangers ฉบับยกเครื่องใหม่จะสร้างจากบทของแอชลี่ มิลเลอร์ กับ แซ็ค สเตนท์ซ ผู้เขียนบทร่างแรกของ X-Men: First Class ครับ บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ได้พลังพิเศษจากนอกโลกและต้องหาทางบังคับพลังเพื่อปกป้องโลกจากการรุกราน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X