จอส วีดอน ยืนยันฉากของโลกิและฉากเด่นของฮัลค์ถูกตัดออกจาก Avengers: Age of Ultron
2015-05-03 20:13:59
Advertisement
คลิก!!!

ไอดริส เอลบา ซึ่งรับบทเป็นเฮมแดลล์ นายทวารประจำเอสการ์ดเคยหลุดปากบอกว่าเขามีฉากใน Avengers: Age of Ultron ด้วย รวมถึงทอม ฮิดเดิลสตัน ก็ไปถ่ายทำด้วย แต่ถ้าใครที่ดูหนังแล้วคงได้เห็นว่ามีเพียงเฮมแดลล์ที่มีบทในหนัง แต่ตัวร้ายจาก Avengers และ Thor ไม่ได้อยู่ในหนังเลยแม้แต่น้อย ผู้กำกับจอส วีดอน ได้ยืนยันกับเอ็มทีวีครับว่าฮิดเดิลสตันได้มาถ่ายทำฉากในหนังเรื่องนี้จริง แต่ฉากดังกล่าวถูกตัดออกไป

เราได้ถ่ายฉากสักอย่างจริง แต่มันไม่ได้ถูกใช้ในหนัง หนังมีเรื่องราวเยอะมาก และก็แน่นมาก จนเราไม่อยากให้รู้สึกว่าแน่นเกินไป ผมอยากให้มีโลกิในหนังจริงๆ แต่ผมเข้าใจการตัดสินใจ การมีเสียงร้องเพลงในหมู่คอรัสมากเกินไปก็ไม่ดี ณ จุดหนึ่ง การที่มีของดีมากเกินไปก็จะกลายเป็นแย่

แฟนๆ ที่จะรอเก็บดีวีดีหรือบลูเรย์ก็คงต้องรอลุ้นครับว่าจะมีรวมเข้ามาในส่วนโบนัสฉากที่ถูกตัดไปหรือไม่ หรืออาจมีหนังฉบับยาวพิเศษออกมา เพราะวีดอนก็ให้สัมภาษณ์ครับว่าฉบับตัดต่อแรกของหนังยาวกว่า 3 ชั่วโมงเลย

อีกหนึ่งฉากที่ไม่รอดมาอยู่ในฉบับฉายจริงก็คือฉากที่เกี่ยวข้องกับฮัลค์ ตัวละครของมาร์ค รัฟฟาโล ครับ ตามที่วีดอนให้สัมภาษณ์แก่ Bigass Digest มันเป็นแก๊กที่เยี่ยมมาก แต่ผมไม่อาจเอามาประกอบใส่ได้ เราสร้างฉากรบสุดท้ายหลายฉากห้อมล้อมฉากนี้ และมันทำให้เราเสียใจมากๆ แม้แต่ตอนที่เราถ่ายทำกัน เราต้องทำอย่างอื่นอย่างไม่แน่ใจ แล้วท้ายที่สุดในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ ผมได้โน้มน้าวพวกเขาว่าเราต้องละทิ้งแนวความคิดนี้ ผมรู้ว่าผมเขียนบทสรุปของบรูซกับนาตาชาที่เป็นการเล่าเรื่องที่ดีกว่านั้นได้ และจะเป็นช่วงเวลาที่ซาบซึ้งจริงๆ

วีดอนไม่ได้เปิดเผยว่าฉากดังกล่าวเป็นฉากอะไร อาจเพราะอาจถูกนำเอามาใช้ในคราวหน้าในภาคอื่นก็ได้ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X