สยองสวนสนุกจีน! นักท่องเที่ยวตกเครื่องเล่น ลอยละลิ่วโหม่งพื้นดับ 2 บาดเจ็บ 3
2015-05-02 20:01:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุนักท่องเที่ยวตกลงมาจากเครื่องเล่นในสวนสนุกที่เทศมณฑลผิงหยาง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีก 3 คน โดยพยานระบุว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจากเครื่องเล่นซึ่งมีชื่อว่า “เครซี่ สกรีม” หรือ “เสียงหวีดร้องอันโหยหวน” มีการเดินเครื่องก่อนที่นักท่องเที่ยวจะรัดเข็มขัดนิรภัย จนเป็นเหตุให้ผู้เคราะห์ร้ายถูกเหวี่ยงตกลงมา

 

รายงานระบุว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวมี 5 คน ในจำนวนนี้ตกลงมาขณะเครื่องเล่นถูกเหวี่ยงขึ้นไปกลางอากาศ 2 คนชื่อ เฉิน และ โจว ก่อนจะไปเสียชีวิตที่แผนกไอซียูในโรงพยาบาลของเทศมณฑลผิงหยาง ขณะที่คนบาดเจ็บทราบชื่อ 2 คนชื่อ หลี และ เฉิน คาดว่าคู่หลังน่าจะถูกวัตถุบางอย่างหล่นลงมาใส่

 

 "เจ้าหน้าที่ควรตรวจสอบความเรียบร้อยและความปลอดภัยให้ดีก่อนที่จะเปิดสวนสนุกให้นักท่องเที่ยวเข้ามา" เจ้าหน้าที่ประจำสำนักจัดการเหตุฉุกเฉินแห่งเทศมณฑลผิงหยาง กล่าว

 

 

 อย่างไรก็ตาม สวนสนุกแห่งนี้ได้ถูกทางการปิดล้อมไว้หมดแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเจ้าของสวนสนุกเพื่อสอบปากคำและสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเดือนก่อนเพิ่งเกิดเหตุนักท่องเที่ยวเกือบ 20 คนในมณฑลเหอหนานบาดเจ็บเ นื่องจากเครื่องเล่นฟลายอิ้ง ซอสเซอร์ หรือ จานร่อนมีปัญหาขัดข้องและชิ้นส่วนแตกหัก

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X